บ้านจ่าสิบเอก จักรพันธ์

บ้านจ่าสิบเอก จักรพันธ์

จากกรณีเหตุการณ์ความวุ่นวายที่จังหวัดนครราชสีมา หลังตำรวจเข้าจัดการทหารคนดังกล่าวได้แล้วก็ได้มีคนออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นจำนวนมาก และหลายคนอาจสงสัยว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้ จ ส อ จักรพันธ์ ทำได้ขนาดนี้ โดยได้มีเพื่อนบ้าน ได้ออมาเผยถึงนิสัยที่แม้จริงของเขาคะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าผิดคาดจากตอนนี้เอามากๆ โดยเผยว่า จ ส อ จักรพันธ์ มีปมในใจตอนเล็กๆ ผ่านมาไม่เคยเห็นแสดงพฤติกรรมแย่ๆ อีกทั้งยังเป็นคนเรียบร้อย เมื่อกลับจากโรงเรียนจะช่วยแม่ทำงานบ้าน กระทั่งอายุ 18 ปี เรียนจบ ม 6 ไปสอบทหารและไปอยู่ที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี แต่เห็นแวะเวียนมาเยี่ยมแม่ที่บ้านอยู่เป็นประจำ และรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้เป็นอย่างมากเพราะไม่คิดว่าจ่าสิบเอก จักรพันธ์ จะมีนิสัยแบบนี้ ส่วนตัวรู้สึกผิดหวัง เพราะเป็นถึงทหารซึ่งคือรั้วของชาติ

ด้านเพื่อนจ่าสิบเอก จักรพันธ์ เผยว่าสมัยเล้กๆ จ่าสิบเอก จักรพันธ์ นั้นเป็นคนเงียบๆเป็นผู้ชายเรียบร้อยจึงมักถูกเพื่อนแกล้งเป็นประจำเพราะจ่าสิบเอก จักรพันธ์ ในตอนนั้นอ่อนแอกว่าคนอื่นมาก จึงไม่คิดว่าโตมาจะกล้าทำเรื่องขนาดนี้ได้

ล่าสุดมีชาวโซเชียลตามส่องบ้านของทหารคนดังกล่าว ตามข้อมูลระบุว่า ว่า ทหารคนดังกล่าวมีปัญหาเรื่องธุรกิจที่ดินกับ เรื่องขายบ้าน และธุรกิจที่ดิน ทำให้ตกลงกันไม่ลงตัว พอไม่ลงตัวเลยแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้

ขณะที่ล่าสุด กลุ่มธรรมาภิบาล จังหวัดนครราชสีมา ระบุว่า ได้ติดตามข้อมูลปัญหานายหน้าซื้อขายที่ดินบ้านจัดสรรทหารในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาดังกล่าว และมีความเห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายต้องรีบเร่งแก้ไขปัญหาโดยด่วนอย่ามองข้ามเพื่อหาทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำในอนาคตขึ้นมาอีก

ภาพบ้านหลังดังกล่าว

ภาพบ้านหลังดังกล่าว

ภาพบ้านหลังดังกล่าว

ภาพบ้านหลังดังกล่าว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ