ชาวบ้านสงสัย ผัวเมียซื้อบ้าน-รถ เงินสด

ชาวบ้านสงสัย ผัวเมียซื้อบ้าน-รถ เงินสด

เมื่อเวลา 08.00 น ของวันที่ 28 มีนาคม 2565 ตำรวจ ปปส.ร่วมกับตำรวจกก.สส.ภ.จว.แพร่ นำโดยพ.ต.ต.ธวัชชัย วงศ์กัณหา สว.สส.กก.สส.ภ.จว.แพร่ ตำรวจ สภ.สูงเม่น นำโดย พ.ต.ต.สมเกียรติ ศรีคำ สว.สส.สภ.สูงเม่นฝายปกครองอำเภอสูงเม่น, ฝ่ายความมั่นคง จ.แพร่ (กอรมน.แพร่) สนธิกำลัง นำตัว ผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายสำคัญ นายกิติศักดิ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 40 ปี บ้าน ม.9 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ คดียาเสพติด ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติดเข้าทำการ ตรวจยึดทรัพย์บ้านที่อยู่หน้าวัดดอนมูล ทำให้ชาวบ้านดอนมูล แตกตื่นตั้งแต่เช้ามืด

จนท.ได้ตรวจยึดทรัพย์สินหลายรายการบ้านและรถยนต์สองคัน พบครอบครองทรัพย์สิน ที่เชื่อว่าได้มาจากการจำหน่ายสิ่งผิดกฎหมาย เป็นผู้ต้องหาคดี 8 ล้านเม็ด ที่จับกุมได้ในท้องที่ของ จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จนมีการขยายผลจับกุม นายกิติศักดิ์ ซึ่งเป็นรายสำคัญที่มีภูมิลำเนาเดิม เป็นชาวเขา บ้านห้วยฮ่อมพัฒนา หมู่ 13 ต.บ้านเวียง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ และได้มาซื้อบ้านอยู่ที่ อ.สูงเม่น จึงนำตัวมาขยายผลตรวจค้น ตรวจยึดทรัพย์สิน

สอบถามนางนงลักษณ์ ไสญาติ ผญบ.ม.9 ต.ดอนมูล ทราบว่าผู้ต้องหามาซื้อบ้าน อยู่หน้าวัดดอนมูล หลายปีแล้ว แต่ไม่สุงสิงกับใคร แม้กระทั่งข้างบ้าน ปิดบ้านเงียบ จะเข้าออกเป็นเวลา จนชาวบ้านไม่รู้จักเจ้าของบ้าน แต่รู้ว่าซื้อบ้านด้วยเงินสด มีรถยนต์หลายคัน ไม่นานเห็นมีรถเก๋ง BMW ป้ายแดง มาจอดในบ้าน แต่ได้ขายไปแล้ว ยังไม่รู้ว่าทำอาชีพอะไร

รู้แต่ว่าอยู่กันเป็นครอบครัวกับภรรยา มีหลานชายไปเรียนหนังสือที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองแพร่ จนมีการตรวจยึดทรัพย์สิน และมีป้ายตรวจยึดทรัพย์สินของทางตำรวจ ปปส.มาติดไว้หน้าบ้าน จึงทำให้ชาวบ้านแตกตื่น พากันมาดูและจับกลุ่มคุยกัน ว่าแปลกใจ เป็นปิดบ้านที่ไม่สุงสิงกับใคร มีพฤติกรรม รวยเอา รวยเอา จนชาวบ้านอิจฉา ซึ่งเจ้าของบ้าน ทำเนียนซื้อบ้านอยู่หน้าวัด แต่สุดท้ายก็ไม่รอด

ที่มา chiangmainews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ