แม่มาร์กี้ จัดหนักไม่น้อยหน้าเจ้าสัวสุทธิเกียรติ ใส่ซองแดงให้สองแฝด 90 ล้าน

แม่มาร์กี้ จัดหนักไม่น้อยหน้าเจ้าสัวสุทธิเกียรติ ใส่ซองแดงให้สองแฝด 90 ล้าน

เป็นวันไหวตรุษจีนที่ดูครึกครื้นกันทั้งโซเชียลเลยล่ะค่ะ ทั้งคุณแม่คุณพ่อในวงการบันเทิงที่แปลงโฉมใส่กี่เพ้า นอกเหนือจากนั้นก็ได้ควงบบุตรแต่งหล่อแต่งสวยแต่งกายจัดเต็มรับตรุษจีนซะด้วยน้องมีก้า และ น้องมีญ่า บุตรสาวบุตรชายฝาแฝดของ มาร์กี้ ราศรี ดาราสาวชื่อดัง และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย

ในเทศกาลตรุษจีน คุณพ่อป๊อก และคุณแม่มาร์กี้ ก็แต่งตัวลูกสาวลูกชาย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เป็นอาตี๋อาหมวยน้อยสุดๆน่ารัก โดย พ่อป๊อก ได้โพสต์รูป พร้อมระบุข้อความว่า ตรุษจีนปีแรกก็จะอารมณ์ดีแบบนี้แหละครับ ค่ะ ขอให้พี่ๆทุกคนเฮ็งๆรวยๆนะครับ ค่ะ หนูๆพร้อมไปรับอั่งเปามากๆครับ ค่ะ

ทั้งนี้ถึงแม้จะผ่านช่วงเทศกาลดังกล่าวมาแล้วแต่สาวมาร์กี่และคุณพ่อป๊อกก็ขอพาเหล่าแฟนคลับย้อนกลับไปชมความวุ่นวายในวันดังกล่าวพร้อมกับอั่งเปาที่คุณปู่เจ้าสัวสุทธิเกียรติ และคุณแม่ของมาร์กี้จะให้สองแฝดนั้นเป็นจำนวนเท่าไหร่

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

โดยเมื่อตระเวนรับซองอั่งเปามาได้ 55 ซอง รวมเป็นเงินกว่า 3 หมื่นบาท แต่งานนี้ยังไม่อึ้งหนักเท่าคุณยายเหน่ง อรศรี คุณแม่ของสาวมาร์กี้ ที่แจกอั่งเปาหลานทั้งสองด้วยมูลค่า 90 ล้านบาทแต่ไม่ต้องตกใจไปเพราะเจ้า 90 ล้านที่สองแฝดได้นั้นเป็น ล็อตเตอรี่ 1 ชุดหากถูกจะได้ 90 ล้าน นั้นเอง นอกจากนี้ยังแถมเงินให้สองแฝดคนละ 1000 งานนี้สาวมาร์กี้ถึงกับออกปากว่าสมัยเด็กเธอได้รับเพียง 100 บาทเอง สร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณแม่เหน่งเป็นอย่างมาก

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป

คลิป

ขอบคุณ Mindset TV

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ