เตรียมขอหมายจับ คนบงการ เตี๊ยมแก๊ง 5 คนบนเรือ โยนให้ แตงโม ไปทำธุระท้ายเรือ

เตรียมขอหมายจับ คนบงการ เตี๊ยมแก๊ง 5 คนบนเรือ โยนให้ แตงโม ไปทำธุระท้ายเรือ

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

ล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและเอกสารใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้นำหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องกับคดีของ แตงโม นิดา ซึ่งเป็นคนบงการให้คนบนเรือทั้ง 5 คนที่มาขอคำปรึกษา ออกมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเพราะเดินไปทำธุระที่ท้ายเรือเอง

เพื่อปัดความรับผิดชอบว่าเป็นเหตุที่เกิดจากการกระทำของดารานักแสดงสาวเอง โดยคนบนเรือที่เหลือทั้ง 5 คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับการพลัดตกน้ จึงทำให้คดีนี้เกิดพิรุธและข้อสงสัยตามมาอย่างมากมาย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ได้พยายามนำพยานหลักฐานที่มียื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อจับกุมผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังรายนี้แล้ว แต่ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมายื่นขอหมายจับมานั้น น้ำหนักยังมีไม่เพียงพอที่เชื่อมโยงไปถึง

จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานที่มีน้ำหนักมากกว่านี้กลับมายื่นเสนอใหม่ โดยคาดว่าภายในสัปดาห์หน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับผู้บงการรายนี้อีกครั้ง ซึ่งจะตกเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 ต่อจากนายตนุภัทธ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต เป็นรายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ