เปิ้ล นาคร ไม่ทน พูดแล้วนิสัย เบิร์ด แฟนแตงโม ปมสร้างภาพเป็นคนดี

เปิ้ล นาคร ไม่ทน พูดแล้วนิสัย เบิร์ด แฟนแตงโม ปมสร้างภาพเป็นคนดี

ภายหลังจากวันงานสำคัญพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) นอกจากคนในชีวิตจากทุกช่วงเวลาของสาวแตงโม เพื่อนร่วมวงการบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ยังได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายหลากหลายความรู้สึก ซึ่งหนึ่งภาพที่เรามักเห็นกันอยู่ตลอดก็คือ ความถ่อมตนของ เบิร์ด แฟนแตงโม ในวันงานสำคัญพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) นอกจากคนในชีวิตจากทุกช่วงเวลาของสาวแตงโม เพื่อนร่วมวงการบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ยังได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายหลากหลายความรู้สึก

ซึ่งหลังจากที่ แตงโม นิดา ได้จากไป ก็ทำให้หลายๆคนได้รู้จักกับ เบิร์ด แฟนแตงโม ผู้ชายที่ใครๆก็ยกย่องให้ว่าเป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา ทำทุกอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แม้โดนชวนเข้าวงการบันเทิงก็ไม่เอา

แต่ถึงแม้จะเป็นคนดีแค่ไหน ก็ไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยง คำพูดของคนอื่นได้ โดยในโลกออนไลน์ ได้มีคนบางกลุ่มพยายามบอกว่าหนุ่ม เบิร์ด แค่ทำดีเพื่อสร้างภาพ จนล่าสุดทำเอา เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ต้องออกมาเคลียร์ ถึงเรื่องข่าวดังกล่าวนี้ให้กับ เบิร์ด พร้อมยืนยันว่าสนิทกันมาเป็น 10 ปีแล้ว ในระหว่างที่โปรโมตเสื้อของหนุ่มเบิร์ดผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองดังนี้

น้องเบิร์ดของเรากับพี่เปิ้ลรู้จักกันมาเป็น 10 ปีแล้วนะ อยู่ก๊วนเดียวกัน สมัยจัดรายการ น้องเบิร์ดมีความสามารถทางด้านอาร์ตมาก เป็นคนที่นิสัยโคตรดี นิสัยดีจริงๆ ไม่ได้เป็นตามข่าวที่ว่ามา อะไรเลยนะ อันนี้เรื่องจริงเลยนะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ