สาวทิ้งลอตเตอรี่ เอะใจหยิบมาดูอีกรอบ

สาวทิ้งลอตเตอรี่ เอะใจหยิบมาดูอีกรอบ

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 1 เม.ย.65 มีรายงานว่า น.ส.กานดา หมีเทพ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ อบต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลเลขท้ายสองตัว 10 จำนวน 5 ใบ เป็นเงิน 1 หมื่นบาท และรางวัลเลขข้างเคียงรางวัลที่ 1 หมายเลข 970617 จำนวน 5 ใบ เป็นเงิน 5 แสนบาท สร้างความดีใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

น.ส.กานดา กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนฝันว่าหลวงพ่อมาเข้าฝันเอาเหรียญหลวงพ่อนพฯ วัดศาลารี มาให้ ต่อมาช่วงเช้าตนได้ตามหาซื้อเลข 17 และ 10 ทุกแผงขายลอตเตอรี่ โดยจะเน้นไปที่เลข 17 ถ้าแผงไหนมีเลขดังกล่าวตนจะซื้อหมด พอประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 1 เม.ย.65

ปรากฏว่า ตนถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 10 จำนวน 5 ใบ ตอนนั้นดีใจมาก จึงรีบให้ลูกช่วยตรวจสลากลอตเตอรีที่เหลือ เพราะตนซื้อเลข17 มาเยอะน่าจะถูกรางวัลข้างเคียงบ้าง แต่หลังจากที่ลูกชายช่วยตรวจผลลอตเตอรี่แล้วเขาบอกว่าไม่ถูกรางวัล

ตอนนั้นตนเกือบจะทิ้งลอตเตอรี่ไปแล้ว แต่เอะใจเลยหยิบมาตรวจเองอีกรอบ ปรากฏว่าถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่1 970617 อีกจำนวน 5 ใบ เป็นเงิน 5 แสนบาท ตอนนั้นดีใจมาก และมารู้ทีหลังว่าที่ลูกของตนตรวจแล้วลูกบอกว่าตนไม่ถูกรางวัลนั้นเกิดจากลูกของตนฟังเลขที่ตนบอกผิดไป

จากนั้นจึงเดินทางมากราบไหว้พระครูสมุห์นพดล ปิยธัมโม เจ้าอาวาสวัดศาลารี เพื่อมาขอขอบคุณและหลังนำลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัลมาแล้ว ตนจะขอร่วมบริจาคเงินทำบุญโดยการมอบเงินให้ทางวัดศาลารี จำนวน 5 หมื่นบาท เพื่อให้ทางวัดได้บูรณะวัดต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ