เบิร์ด เปิดการ์ดวาเลนไทน์ ที่แตงโมเขียนให้

เบิร์ด เปิดการ์ดวาเลนไทน์ ที่แตงโมเขียนให้

ภายหลังจากวันงานสำคัญพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) นอกจากคนในชีวิตจากทุกช่วงเวลาของสาวแตงโม เพื่อนร่วมวงการบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ยังได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายหลากหลายความรู้สึก ซึ่งหนึ่งภาพที่เรามักเห็นกันอยู่ตลอดก็คือ ความถ่อมตนของ เบิร์ด แฟนแตงโม ในวันงานสำคัญพิธีไว้อาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) นอกจากคนในชีวิตจากทุกช่วงเวลาของสาวแตงโม เพื่อนร่วมวงการบันเทิง มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก ยังได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมายหลากหลายความรู้สึก

ซึ่งหลังจากที่ แตงโม นิดา ได้จากไป ก็ทำให้หลายๆคนได้รู้จักกับ เบิร์ด แฟนแตงโม ผู้ชายที่ใครๆก็ยกย่องให้ว่าเป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา ทำทุกอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แม้โดนชวนเข้าวงการบันเทิงก็ไม่เอา

ล่าสุดในอินสตาแกรมของเบิร์ด เทคนิค ยังคงทยอยโพสต์ภาพคู่อย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพการ์ดวาเลนไทน์ที่แตงโมเขียนด้วยลายมือมอบให้เบิร์ดในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยการ์ดเขียนข้อความว่า Happy Valentine s day สุขสันต์วันแห่งความรักนะคะที่รัก ขอบคุณความรักที่เธอมีให้เค้าเสมอมา เค้ารักที่รักมากๆ นะ #รักแบบที่ไม่เคยรักใคร เธอมีค่าในตัวเอง มีค่ามากๆ กับเค้าและพระเจ้า รักตัวเองให้มากๆ นะ รักษาสุขภาพได้แล้วนะ เผื่อฝันเป็นจริงจะได้อยู่เล่นกับลูกไปนานๆ

ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง เค้าจะอยู่คอยซัพพอร์ต คอยเป็นที่พักพิงให้ที่รักเสมอนะ จะคอยช่วยผลักดันให้ทุกฝันที่เธอทำสำเร็จ และเค้าขอโทษนะคะที่ชอบน้อยใจบ่อยๆ ค่อยๆ ปรับกันไปนะ อย่าเพิ่งท้อกับเค้านะที่รัก (จาก...คนที่แคร์เธอที่สุดในโลก) with love // melon

ขณะที่ เบิร์ด ก็ได้เขียนข้อความว่า MY BE LOVE เค้าก็รักที่รักมากนะ แคร์ที่รักรักที่รักที่สุดในโลกด้วย #stonerbkk #greenmanmelon

ขอบคุณ stonerbkk

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ