เปิดเงินเดือน ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยง สายฟ้า-พายุ และ แอบิเกล

เปิดเงินเดือน ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยง สายฟ้า-พายุ และ แอบิเกล

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่ได้ฤกษ์ดีลูกสาวคนที่ 3 โดยก่อนหน้านี้ ทางด้าน แม่ชม-พ่อน็อต ต่างลงคลิปวิดีโอสั้นโดยมีรายละเอียดที่มาของชื่อลูกสาว Abigail (อาบิเกล) โดยในคลิปมีข้อความว่า Welcome to the world Abigail ซึ่งชื่อนี้เป็นชื่อของพายุ Storm Abigail เป็นพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ (ร่วมกัน) โดยMet Office of the United KingdomและMet Éireann แห่งสาธารณรัฐไอร์แลนด์ โดยพายุลูกนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศหนาว ทางภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์ ช่วงเดือน 7-15 พ.ย.ปี2015 หรืออีกหนึ่งความหมายของชื่อนี้ก็คือ ความสุขของพ่อ

โพสต์ดังกล่าว

และเมื่อวานนี้เอง แม่ชม-พ่อน็อต ก็ได้เผยภาพความน่ารักของลูกสาว ในไอจีส่วนตัว chomismaterialgirl โดยมีเพื่อนๆในวงการบันเทิง และ แฟนๆ เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของน้อง แอบิเกล กันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ยังมีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่ช่วยเลี้ยงน้องสายฟ้า พายุ และล่าสุดน้องแอบิเกล ซึ่งก็คือ ป้าเจี๊ยบ นั่นเองจ้า ซึ่งป้าเจี๊ยบ นั้นอยู่กับแม่ชมมานาน และ นอกจากจะช่วยเลี้ยงลูกแล้ว ยังเป็นตากล้องส่วนตัวของแม่ชม อีกด้วย สำหรับเรื่องของเงินเดือน ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่ต่ำกว่า 25,000 บาท แน่นอน

ขอบคุณ chomismaterialgirl

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ