ต๊อด ปิติ ยังสั่งเสื้อยืด พร้อมเผยมุมน่ารักของ เบิร์ด

ต๊อด ปิติ ยังสั่งเสื้อยืด พร้อมเผยมุมน่ารักของ เบิร์ด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางด้าน แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม และเบิร์ด ได้ออกมาเล่าเรื่องราวอัปเดตแบบเอ็กซคลูซีพ ว่า ตอนนี้หนุ่ม เบิร์ด เป็นอย่างไรในรายการ เผ็ดมันส์อันคัท ว่า

ได้โทรคุยกับเบิร์ดเมื่อวานนี้ จิตใจเบิร์ดดีขึ้นแล้ว ซึ่งเบิร์ดบอกว่า ยังคงต้องทำมาหากินอยู่ แอนนาเลยบอกว่าใช่เบิร์ดคิดถูกแล้ว เบิร์ดจะมานั่งคร่ำครวญเสียใจโดยไม่ทำงานทำการ ไม่มีแรงในการทำอะไรไม่ได้ ดังนั้นเบิร์ดต้องมูฟออน

โดยแบบเสื้อที่จะทำขายคาดว่าจะเป็นเสื้อสีขาวลายดังกล่าวนี้เอง

เสื้อลายนี้เป็นเสื้อที่เบิร์ดเคยออกแบบกับแตงโม แตงโมบอกว่า ลายนี้สวยชอบ เบิร์ดเลยกะว่าจะทำเสื้อลายนี้มาขาย ทำจำนวนแค่ 1,000 ตัว แอนนาก็ถามเบิร์ดว่า ทำไมเบิร์ดไม่พรีออเดอร์ล่ะ เพราะเบิร์ดก็ทุนไม่มาก เบิร์ดตอบว่า ไม่เอาแอนนา เราทำเท่าที่เราทำไหว ดูสิ แล้วเชื่อมั้ยว่ารับรองขายนาทีเดียวหมด

หลังจากที่ลงขาย ก็มีผู้ที่อยากจะช่วยเหลือ สนับสนุนอีกมากมาย รวมถึง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอกสาวสวย นุ่น วรนุช ก็เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชมเบิร์ด และชอบเสื้อของเบิร์ดโม จึงได้ทำการสั่งซื้อ

โดย ต๊อด โพสต์รูปภาพ สวมเสื้อของเบิร์ด พร้อมยกแขนทำท่าสู้ มอบกำลังใจให้กับเบิร์ด เขียนแคปชั่นว่า 2 แบรนด์นี้กำลังมานะ ซึ่ง เบิร์ด ก็ได้ส่งจดหมายมาให้ต๊อด และต๊อดก็ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กกล่าวว่า ความน่ารักของน้องเขา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ