พ่อกระติก เปิดใจ ลูกสาวเล่าให้ฟังหมดแล้ว

พ่อกระติก เปิดใจ ลูกสาวเล่าให้ฟังหมดแล้ว

นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล คุณพ่อของน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีลูกสาวถูกแจ้งกล่าวหาคดีแตงโม ว่า ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ถ้าผิดก็ต้องยอมรับ ถ้าลูกผิด ผมนี่แหละจะเป็นคนส่งเขาเอง ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้มาด้วย เนื่องจากลูกสาวยังไม่โดนแจ้งคดี แต่พอโดนแจ้งความ แจ้งข้อกล่าวหา ตนจึงมาปรึกษาทนายที่เป็นทีมงานของนายสิระ เจนจาคะ

ยืนยันไม่กังวลใจในคดี ให้กฎหมายดำเนินการ โดยในวันที่เกิดเหตุ กระติก ได้โทรมาปรึกษา เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ซึ่งตนได้บอกลูกสาวไปว่า โตแล้ว คิดเอาเอง ถ้าไม่ไหวตนจะมาช่วย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาสังคมตำหนิกระติกในหลายเรื่อง คุณพ่อสะเทือนใจไหม นายเกียรติศักดิ์ บอกว่า ชีวิตคนเรามันต้องแกร่ง มันสมควรก็ต้องโดน ถ้าไม่มันสมควรโดน สังคมก็คิดเอาเอง สังคมอาจจะตราหน้าว่าลูกตนไม่ดี

เมื่อถามว่าเชื่อคำให้การของลูกไหม นายเกียรติศักดิ์ ย้อนถามสื่อว่า ถ้าเป็นลูกคุณจะเชื่อไหม ตนไม่ได้เข้าข้างลูก ถ้าลูกตนผิดก็คือผิด

เมื่อถามว่า เห็นด้วยไหมหลังเกิดเหตุกระติกกลับบ้าน นายเกียรติศักดิ์ กล่าวว่า ถ้าพูดไปกลายเป็นว่าทะเลาะกับสังคม ตนได้บอกลูกว่าทิ้งเพื่อนมาทำไม แต่กระติกได้บอกเหตุผลทำให้ตนเข้าใจ กระติกไม่ได้ทิ้งเพื่อน แต่มีเหตุผลที่พูดไปแล้วทุกคนคิดว่ากระติกโกหก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ