สะเทือนกองสลาก สาวพิมพ์สลากขายเอง

สะเทือนกองสลาก สาวพิมพ์สลากขายเอง

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.65 พล.ต.ต.วรพงษ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 ได้รับแจ้งจาก พ.ต.อ.วชริรศักดิ์ ศรีประสม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวนภาค 5 ว่าได้ทำการจับกุมตัวนางสาวสุนทรี ศรีสุข อายุ 37 ปีอยู่บ้านเลขที่ 118/3 หมู่ 8 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางสลากฉบับราคา 100 บาทจำนวน 102 ใบ สลากฉบับราคา 25 บาทจำนวน 183 ใบ ต้นขั้วสลาก และสมุดบันทึกรายชื่อตัวแทนจำหน่ายสลาก นำตัวดำเนินดคี

ทั้งนี้การจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าในกลุ่มเฟซบุ๊คกลุ่มบ่อสร้าง สันกำแพง บ้านเรามีของดี มีการโพสต์ชักชวนประชาชนให้เข้ามาแทงพนันหวย โดยออกสลากเอง และยึดผลการออกสลากตามผลของสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยจำหน่ายใบละ 100 และใบละ 25 บาท

โดยให้รางวัลอาทิ 3 ตัวท้ายที่ 1 ได้รางวัล 32000 3ตัวหน้าที่ 1 ได้รางวัล 200 สามตัวโต๊ดรางวัลที่ 1 ได้รางวัล 3000 บาท และรางวัลอื่นๆอีกมากมายอาทิ 2 ตัวท้ายบนล่าง สามตัวท้ายรางวัลที่ 2 สามตัวท้ายรางวัลที่ 3 และสามตัวหน้าหมุน 2 ครั้ง เป็นต้น

โดยมีประชาชนหลงเชื่อเข้าไปซื้อจำหน่ายมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปติดต่อล่อซื้อ และนัดรับสลาก พร้อมจ่ายเงิน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมตัว

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหามีรายได้จากการขายรางวัลแบบนี้ ครั้งละกว่า 1 แสนบาท ซึ่งทำมานานหลายปี แต่เพิ่งถูกจับกุม โดยมีแนวคิดจูงใจให้คนซื้อสลากด้วยการตั้งรางวัลให้หลากหลายเพื่อเป็นการดึงดูดใจประชาชน ซึ่งได้ผลดีทำให้มีประชาชนสนใจเข้ามาซื้อจำนวนมาก ทั้งนี้หลังการสอบสวนได้ควบคุมตัวดำเนินดคีตามกฏหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ