หนุ่มลาว ขี่รถข้ามมาฝั่งไทย ลั่น นัดผู้สาวไว้ ชื่อ ต่าย อรทัย

หนุ่มลาว ขี่รถข้ามมาฝั่งไทย ลั่น นัดผู้สาวไว้ ชื่อ ต่าย อรทัย

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 เม.ย.65 เวลา12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.5 กก.6 บก.ทล.(อำนาจเจริญ) หน่วยบริการตำรวจทางหลวงมุกดาหาร ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาคือ ท้าวพูลม แก้วพูนมา อายุ 40 ปี ที่อยู่เมืองไกรสอน แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ สีดำ-น้ำเงิน คันหมายเลขทะเบียนยย9240 สะหวันนะเขต จำนวน 1 คัน

โดยสารภาพออกเดินทางขับรถจากเมืองไกรสอนแขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว เพื่อมาหาแฟนสาวที่คุยกันผ่านทางเฟซบุ๊กซึ่งอ้างว่าเป็นศิลปินชื่อว่า ต่าย อรทัย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6เมษายน2565 ผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถามความคืบหน้าที่สภ.เมืองมุกดาหาร กับร้อยเวรเจ้าของคดีได้รับการเปิดเผยว่า หนุ่มลาวคนดังกล่าวได้ให้การว่า รู้จักกันทางเฟซบุ๊กโดยคุยกันมาประมาณ 1 เดือน ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยโอนเงินให้ฝ่ายหญิง มีเพียงแค่นัดกันให้ข้ามาหาที่ฝั่งไทย โดยนัดกันที่ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม

ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ตำรวจจับตัวได้ประมาณ 28 กิโลเมตร ส่วนเส้นทางการเข้ามานั้นเจ้าตัวคือท้าวพูลม แก้วพูนมา อายุ 40 ปี ยังคงยืนยันว่าขับรถเข้ามาทางสะพานมิตรภาพไทยลาว

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหานั้นเบื้องต้นได้แจ้งเพียงข้อกล่าวหาเดียวคือ เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งต้องสอบปากคำอีกครั้งเพื่อที่จะให้ทราบข้อเท็จจริงว่าชายคนดังกล่าวแท้จริงแล้วข้ามมาอย่างไร ส่วนการจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มต้องรอตม.มุกดาหารมาสอบร่วมอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ