แม่แตงโม เล่านาทีบังแจ็ค โทรป่วนครอบครัว

แม่แตงโม เล่านาทีบังแจ็ค โทรป่วนครอบครัว

จากกรณีที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความแม่ของแตงโม ได้ออกไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีผ้าผูกเอวสีขาวที่หายไปของแตงโม ว่าพบผ้าผูกเอวสีขาวที่ตามหาแล้ว มีพลเมืองดีส่งมาให้กับ บังแจ็ค แต่จะใช่ผืนที่แตงโมใส่ในวันเกิดเหตุหรือไม่นั้น ยังไม่ยืนยัน จนกว่าจะนำผ้าขาวมาตรวจสอบวัตถุพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะส่งให้ทาง รมว.ยุติธรรม หลังจากนี้

นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของเเตงโม เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า แม่ไม่เชื่อว่ากระโปรงจะเป็นของแตงโม เป็นไปไม่ได้ที่กระโปรง จมน้ำ 2 คืน 3 วัน จะยังขาวสะอาดแบบนั้น เป็นไปได้อย่างไรที่จะไม่โดนทรายโดนโคลน แม่เชื่อว่าเป็นหลักฐานที่ถูกสร้างขึ้น

นอกจากนี้ เมื่อก่อนบังแจ็คยังพยายามโทรหาคุณแม่ด้วย ส่วนตัวยังงงว่าทางเจ้าตัวไม่รู้ได้เบอร์มาได้อย่างไร รวมไปถึงเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บังแจ็คมีการต่อสายมายังเบอร์โทรของลูกชายแม่ แต่เป็นลูกสะใภ้รับสายแทน หลังจากที่วางสายทางตนเองก็ถามลูกสะใภ้ว่า บังแจ็คพูดอะไร ลูกสะใภ้บอกว่าฟังไม่รู้เรื่อง รู้แต่ว่ามีหลักฐานสำคัญจะให้แต่หลังจากนั้นก็ไม่ให้ และก็จบแค่นั้น ซึ่งสิ่งที่เขาบอกก่อนหน้านี้นั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าเป็นเรื่องของผ้าขาวดังกล่าว

แต่ส่วนตัวก็ไม่อยากสนทนากับเขาเพราะน่าจะมีแผนการบางอย่างซ่อนอยู่ ส่วนตัวคิดว่าเขาจะดูดเสียงของตนมากกว่า โดยตอนที่เขาโทรมาบอกว่า นี่บังแจ็คนะครับ ตนเลยตอบกลับไปว่า แม่ไม่มีเวลาคุยด้วย จากนั้นวางสาย และเช้ารุ่งขึ้นก็โทรมาอีก

โดยที่ตนคิดว่าเขาดูดเสียงของตนไปแน่นอน เพราะต้องการจะเอาเสียงของตนไปทำหลักฐานบางอย่าง เพราะก่อนหน้านี้เคยเอารูปผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดไทย แต่เป็นเสียงแม่พูดว่า คุณแม่เป็นดารามาก่อน เป็นนางงามหลวงพ่อโสธรด้วย ซึ่งแม่ก็ไม่เข้าใจว่าทำทำไม ซึ่งแม่ไม่ให้ค่า เพราะบังแจ็คชอบสร้างข่าวให้กับตัวเอง สร้างความปั่นป่วน ชอบทำคดีใหญ่ ๆ ของตำรวจดึงกระแส

ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องกับตำรวจ สร้างปัญหาให้กับคนไทย ส่วนตัวจากเหตุการณ์ตอนที่ดูดเสียงของตนแล้วเอาไปใส่หน้าคนอื่น ยอมรับว่าโกรธมาก ตนเองไม่ได้ให้ความสำคัญ และไม่อยากให้สังคมไปให้พื้นที่ข่าวกับคนแบบนี้ทำไม เสียเวลากับคนที่ไร้สาระ ไม่มีเรื่องไหนเป็นเรื่องจริงแม้แต่เรื่องเดียวที่พูดออกมา

ขอบคุณ amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ