เปิดบ้าน 30 ล้าน ชมพู่ ก่อนบ่าย หยาดเหงื่อจากพิธีกรตลาด

เปิดบ้าน 30 ล้าน ชมพู่ ก่อนบ่าย หยาดเหงื่อจากพิธีกรตลาด

เรียกได้ว่าหากพูดถึงดาราตลกหญิงแถวหน้าของเมืองไทย หลายท่านคงจะต้องนึกถึงเธอคนนี้ ชมพู่ ก่อนบ่าย ที่ล่าสุดได้ควง บอย สามี เปิดชมบ้านมูลค่า 30 ล้าน ที่หามาได้จากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ในรายการตีท้ายครัว

ซึ่งชมพู่ ก่อนบ่าย ได้พาชมตั้งแต่ฮวงจุ้ยประตูบ้าน ต้นไม้มงคล น้ำตกเชื่อมกับห้องพระ เปิดประตูเจอเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรเหยียบบนมังกร ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เห็นที่บ้านอาเป็ด(เชิญยิ้ม) เห็นแล้วมองหน้ากับบอยสามี สวยจังเลย คิดในใจว่าอยากได้ อยู่ดีๆอาเป็ดเอามาให้ ทั้งที่ไม่ได้บอก เราเพ่งแล้วบอกมาอยู่กับหนูเถอะ

ห้องพระเจอน้องแมลงดักทรัพย์ คือ กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง ที่เอามาจากบ้านอาเป็ด เป็นแมลงที่ห้ามขอกัน ต้องแอบตักมา ถ้าเขาเจริญเติบโตดีแสดงว่าอยู่กับเราดี เป็นความเชื่อเลี้ยงด้วยข้าวตอก ช่วงหมุนเงินไม่ทันน้องเขาร่อยหรอเหลือน้อยมาก ช่วง cv-19 แรกๆอะไรที่เราวางไว้ไหลกระทบไปหมด ช่วงไหนที่เราดีเขาจะขึ้นพรึบบางช่วงตู้ดำเลย

ที่ห้องแต่งตัว ชมพู่ บอกว่า เมื่อก่อนเสื้อผ้าเยอะมาก ขายไปด้วยตอนหลังกลายเป็นคนไม่ยึดถืออะไรเลย เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ใส่ได้เพราะไปตามกองคอสตูมเตรียมให้อยู่แล้ว เวลาไปงานใหญ่ๆให้คอสตูมหาให้เลยจบ เงินไปอยู่กับทอง กองทุน หุ้นไปซะหมด ไม่อยากได้อะไร ที่มีเอาไว้ใส่ทำงาน เสื้อยืด เสื้อกันหนาว

ชมพู่ ประกาศด้วยว่า ถ้าใน3ปีนี้ธุรกิจที่ทำมันดีจะมีลูกคนที่สาม เผยถึงสามีเป็นคนเขินแต่เวลาเติมความรักก็เติมให้เต็มๆ มีเซอร์ไพรส์ มีทำกับข้าวให้ เป็นคนไม่ค่อยขัดเมีย วันนี้เมียอยากเล่นอะไรเขาก็สวมบทบาทตาม

เมื่อถามว่าตลกหญิงแถวหน้าทุกวันนี้ชมพู่นั่งดูบ้านตัวเองแล้วน้ำตาไหล ชมพู่ ยอมรับว่าจริง ยังเป็นอยู่เลย เดินมาหน้าบ้าน รถจอดเหนื่อยๆ มาขนาดไหน พอเห็นปุ๊บ น้ำตาจะคลอๆ ล่าสุดนั่งดูหนังแต่ไม่ได้มองทีวี นั่งมองม่าน นั่งมองพื้นหินดินปูน ภูมิใจจริงๆ เราไม่ได้เป็นคนมีตังค์มาตั้งแต่เกิด เราทำมาตั้งแต่อายุ18 จนตอนนี้จะ40แล้วได้แบบที่เท่าที่หนูฝันไว้ หนูโอเคมาก

ชมพู่เคยบอกพวกพี่เป็นพิธีกรอีเวนต์หนูได้แต่นั่งดูพวกพี่หนูมาจากพิธีกรตลาดนัดบางแสน ชมพู่ บอกว่า อย่าเรียกพิธีกรตลาดนัด เรียกโฆษก ประกาศขายหมา ขายขนมจีบ ขายต้นไม้ สลับร้องเพลง สลับเล่นมุขตลก อยู่บนเวที แล้วน้าโย่งไปเจอ พามาเจออาเป็ด เป็นชมพู่ ก่อนบ่าย แล้วไปกินหลานเขา เอาหลานเขามาทำสามี

คลิปรายการ

ขอบคุณ NGOA TV

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ