โม อมีนา เล่านาที ป้าแตง นินทาลับหลัง เชิ่ดใส่

โม อมีนา เล่านาที ป้าแตง นินทาลับหลัง เชิ่ดใส่

หลังจากที่ได้ออกมาแถลงเคลียร์เรื่องราวดราม่า สำหรับนิก คุณาธิ อดีตคนรักของ แตงโม นิดา ที่ถูกพุ่งเป้าเป็นคนที่กำลังมีกระแสอยู่ ณ ขณะนี้ สมัยยังคบกันอยู่ โดยจากการแถลงหนุ่มนิกยืนยันไม่เคยแตงโมแน่นอน สาเหตุที่ออกมาพูดเพราะตนถูกโยงและพุ่งเป้าทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์

ก่อนหน้านี้ที่ ฮิปโป หรือ แอนนา ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าเขาผลัดกันมาดูแล แตงโม ตลอด นี่คือยังไง ? อ้อย - พวกหนูเอง คือแก๊งชั้น 2

แตง - พวกเราหมดเลย

ก่อนหน้าที่ แตงโม จะจากไป 2 เดือน ก็คือแก๊งนี้ถึงได้เข้าไป ?

แตง - ไม่มีใครเข้ามา มีแต่ฮิปโปที่พาเข้าไปดูเรื่องละคร พอกลางคืนมีไลฟ์สดหนูก็จะช่วยอยู่กับโม และบางครั้งถ้าฮิปโปอยู่ก็จะช่วย ในบางครั้งนะคะ

เรื่องที่ แตงโม บอกว่าอยากเปลี่ยนผู้จัดการจาก กระติก เป็น แอนนา - ฮิปโป อันนี้เราทราบไหม ?

แตง - อันนี้หนูไม่ทราบ

ปกติเรื่องการดูแลงาน แตงโม เขาให้ใครเป็นคนจัดการ หรือว่าเป็นแก๊งเรา ?

แตง - หนูไม่เกี่ยวค่ะ หนูดูแลโม ดูแลคุณพ่อ

เราดูแลในฐานะไหน ?

แตง - ตอนแรกเลยนะคะ โมให้ออกจากที่งานเพื่อมาดูแลน้องอิสเตอร์ หนูได้ค่าจ้าง คือโมพูดให้ออกจากที่ทำงานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อที่จะได้มาดูน้อง

ใช่เราใช่ไหมที่มีข่าวว่าเป็นแม่บ้าน ?

แตง - ใช่ค่ะ มาดูแลอีสเตอร์

เป็นคนที่เก็บโทรศัพท์มือถือไว้ในลิ้นชัก ?

แตง - ใช่ค่ะ เก็บไว้ในลิ้นชัก

เพราะว่าพี่แตงดูแลโมมาทุกอย่าง ตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่จนคุณพ่อไม่อยู่ (ร้องไห้) โมมีแต่หนู แล้วก็เพื่อนๆ ชั้น 2 หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด เพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อแบบนี้ได้ วันนี้มีโอกาสหนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากจะบอกอยู่ด้วยตลอดทุกวัน ป้าแตงอธิบาย

ล่าสุดโม อมีนา ก็ได้ออกมาเปิดใจแล้ว ถึงกระแสข่าวหลังป้าแตงบอก แก๊งค์แอนนา เพิ่งเข้ามาในชีวิตแตงโม เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว โดยได้บอกใช่ค่ะ ป้าแตงไม่เคยเจอกลุ่มฮิปโป ไ่เคยเจอแอนนา ถูกต้อง เพราะพวกโมไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้านไง เราอยู่ในวันที่พี่ลำบาก เราอยู่ในวันที่พี่เขามีปัญหา เราว่าเราก็ไม่เคยเอ่ยชื่อใครนะ เอาจริงๆถ้าน้องไม่มา ก็ไม่น่ามีใครรู้หรอกเนอะ แต่นี่คือถ้าออกมายิ่งใหญ่ขนาดนี้ ก็ปล่อยให้เขายิ่งใหญ่ต่อไป ป้าแตงที่บอกเป็นคนดูแลพี่โมใช่ไหมคะ ถ้าจำไม่ผิดเนี่ยป้าแตงคือแม่บ้าน คนดูแล้วพี่โมคือ กระติก แอนนา ฮิปโป พุดเดิล ที่เขาคอยขายงาน ที่ต้องช่วยขายงานเพราะพี่โมมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน ป้าแตงก็ได้เงินเดือนนี่คะ

ขอฝากบอกแค่ว่าวันนั้นเราได้ยินนะสิ่งที่เขาพูด คือในงานมีอยู่วันหนึ่งโมเห็นป้าแตงก็เลยเดินไปพูดด้วยเพราะคิดว่าเราเคยเจอเขาผ่านๆ เขาจะทำเป็นจำไม่ได้ ไม่ได้เรื่องของเขาเพราะเราเคยไปบ้านพี่โม เราเดินเขาไปทักเขาว่า แหม ไม่ทักไม่ทายหนูเลยนะ เราคิดว่าเราทักทายได้ เราเห็นตลอดเวลาที่พี่เขาเสียใจ เราก็นั่งอยู่ที่ท่าเรือกับเขา

พอวันนั้นทักไปเสร็จ เขาก็เชิ่ดหยิ่งใส่โมไปเลย เราก็เอ้า อะไรวะ หลังจากนั้นโมก็เดินไปหาฮิปโปเล่าให้ฟังว่าป้าแตงอย่างนี้ๆๆ ทำเป็นไม่รู้จักกันไปเลย แล้วพอเราเดินไปข้างหลัง ป้าแตงก็พูดตามหลังมา อันนี้เรามารู้ทีหลังเพราะตอนนั้นโมไม่ได้ยิน ป้าแตงพูดว่า จะทักทำไม ไม่รู้จัก วันนั้นถ้าโมได้ยินกับหูเอาจริงๆ โมก็คงเดินกลับไปหาเขาทันที ถ้ามีอะไรให้พูดต่อหน้าอย่ามาพูดแบบนี้ หยิ่งไม่มองหน้าซะงั้น ไม่เป็นไร แต่มาพูดลับหลัง แล้วออกมาด่าพวกฮิปโป แม่แอนนาอีกนะ ตลกแล้ว"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ