เอ ปารีณา เผยถึงรองหัวหน้าพรรค ปชป. หลัง กรรชัย ถาม

เอ ปารีณา เผยถึงรองหัวหน้าพรรค ปชป. หลัง กรรชัย ถาม

รายการโหนกระแสวันที่ 15 เม.ย. 65 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ กรณีถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ห้ามเป็นส.ส. ห้ามดำรงตำแหน่งทางการเมืองตลอดชีวิต จากนี้จะทำอะไรต่อไป ก่อนจะมีช่วงหนึ่ง ที่ถามความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีของรองหัวหน้าพรรค ปชป.

ตร.ไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาคุณปริญญ์แต่อย่างใด เหมือนคนเดินทางไปแจ้งความ แต่ตร.ไม่ได้จับหรือดำเนินคดี สมมติว่าถ้าเกิดกรรมการประชาธิปัตย์มีการสอบแล้ว และพบว่ามีข้อเท็จจริงเกิดขึ้น เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มั้ย?

เอ๋ : เรื่องใหญ่มากๆ เลยนะคะ เป็นเรื่องที่สังคมยอมรับไม่ได้ และฝากไปถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติด้วยให้ทำงานอย่างตรงไปตรงมากับคดีนี้ด้วย เพราะยังไม่แสดงชัดเท่าไหร่ว่าตรงหรือไม่ตรง แต่ที่แน่ๆ ถ้ายังชักช้าหรือไม่ดำเนินการใดๆ อย่างที่ทนายตั้มโพสต์เฟซบุ๊กไปแล้ว สังคมจะต่อว่า

คุณคิดว่าตอนนี้ตร.ยังช้าอยู่?

เอ๋ : มันก็ต้องเห็นขั้นตอนแล้ว อย่าลืมเขาเป็นรองหัวหน้าพรรคใหญ่ ไม่ว่าใครทำผิดหรือถูกกล่าวหา ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ผิดถูกไปว่ากันที่ศาล

คุณเอ๋เคยอะไรกับพรรคประชาธิปัตย์มั้ย?

เอ๋ : ไม่เคยค่ะ แต่คุณพ่อเคยอยู่พรรคประชาธิปัตย์ เคยเป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

คุณเอ๋รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ คุณเอ๋เคยสู้เรื่องผู้หญิงมาเหมือนกัน?

เอ๋ : เรื่องนี้ในอดีต คุณพ่อที่เคยอยู่กับประชาธิปัตย์ ก็มีเรื่องเล่าในพรรคเยอะ ที่สังคมก็รับทราบ บางทีพรรคการเมืองก็มีมาตรฐานจริยธรรม เรื่องของเพศด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ