แซน เข้ารายงานตัวที่ สภ.นนทบุรี ครั้งที่ 2

แซน เข้ารายงานตัวที่ สภ.นนทบุรี ครั้งที่ 2

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 เม.ย.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และทนายความ เข้ารายงานตัวกับทางพนักงานสอบสวน เป็นครั้งที่ 2

แซน กล่าวว่า ตอนนี้ปกติดี ยังคงคุยกับคนบนเรือปกติ ไม่กังวลใจเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะตนให้การความจริงทุกอย่าง และพยานหลักฐานทั้งหมดมีพร้อมมาก ส่วนเรื่อง ส.ส.เต้ รู้สึกขำมากกว่าว่าต้องการอะไร

ส่วนกระติกก็ยังคงคุยกันอยู่ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่ได้คุยเรื่องคดีความ จะรอวันที่ 22 เม.ย. หวังว่าจะได้ปิดคดี ยังมีคนทักมาว่าทุกวัน แต่ยืนยันว่าจะไม่ฟ้องกลับและก็ไม่ได้โกธร เขาอาจจะฟังความมาข้างเดียวจึงไม่คิดจะฟ้อง แต่อยากให้หยุดว่า และตนกำลังให้ทุกคนรอความจริง

ทนายของแซน กล่าวว่า เห็นว่าตอนแรกจะปิดคดีวันที่18 นี้ คงจะต้องหาพยานหลักฐานและต้องรอทนายอัจฉริยะ ว่าจะเอาหลักฐานอะไรเข้ามาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นการปิดคดีในวันที่ 26 เม.ย. นี้ เวลา15.30 น. จะมารายงานตัวอีกรอบถ้ายังไม่ปิดคดีและจะต้องฟังอัจฉริยะก่อนว่ามีหลักฐานอะไรถึงจะปิดคดีได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ