แซน เลิ่กลั่ก พูดเรื่องหลังของ แตงโม

แซน เลิ่กลั่ก พูดเรื่องหลังของ แตงโม

จากกรณีเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 เม.ย.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และทนายความ เข้ารายงานตัวกับทางพนักงานสอบสวน เป็นครั้งที่ 2

นายวิศาพัช หรือ แซน ใช้เวลาในการรายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ประมาณ 10 นาที ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว ยอมรับว่าเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้

และยังยืนยันว่าแตงโมถ่ายเบาท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถถ่ายเบาได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงถ่ายเบาไม่ได้เอง โดยภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจ และเพื่อนบางคน จึงไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

ล่าสุด แซน วิศาพัช เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว โดยภาพดังกล่าวตนเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้ ที่สำคัญ แซน ยังยืนยันว่า แตงโมฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง และภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร และไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

พร้อมกันนี้ เเซน ยังยืนยันคำเดิม แตงโมไปฉี่ท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถฉี่ได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงฉี่ไม่ได้เอง และภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจและเพื่อนบางคน แต่ไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร และไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ