เทียบชัดๆ รูปหลุดไม่ใช่แตงโม แต่เป็นแซน

เทียบชัดๆ รูปหลุดไม่ใช่แตงโม แต่เป็นแซน

จากกรณีเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 เม.ย.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี นายวิศาพัช หรือ แซน มโนมัยรัตน์ และทนายความ เข้ารายงานตัวกับทางพนักงานสอบสวน เป็นครั้งที่ 2

นายวิศาพัช หรือ แซน ใช้เวลาในการรายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ประมาณ 10 นาที ก่อนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนได้เห็นภาพแตงโมยืนหันหลังบนเรือที่ถูกแชร์ลงในทวิตเตอร์แล้ว ยอมรับว่าเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้

และยังยืนยันว่าแตงโมถ่ายเบาท้ายเรือจริง แต่จากภาพหากสังคมสงสัยว่าชุดที่ใส่สามารถถ่ายเบาได้ท้ายเรือหรือไม่ ต้องถามกลับไปถึงคนที่บอกว่าทำไมถึงถ่ายเบาไม่ได้เอง โดยภาพนี้ตนได้ส่งให้กับตำรวจ และเพื่อนบางคน จึงไม่รู้ว่าภาพถูกแชร์ไปได้อย่างไร แต่ไม่ได้ติดใจที่มีภาพแตงโมหลุด

ต่อมาทางด้าน เบิร์ด นั้นก็ได้เคลื่อนไหวมีนัยยะ โดย เบิร์ด นั้นก็ได้โพสต์รวมภาพเเฟนสาว แตงโม นิดา ใส่ชุดว่ายน้ำ ยืนหันหลังหลายๆรูปเป็นคลิปวีดิโอ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมายว่า เหมือนพี่เบิร์ดจะบอกเป็นนัยๆไหมว่าไม่ใช่ ดูข้างหลังแตงโมสิ มันไม่ใช่จริงๆอ่ะ,แขนไม่ได้ล่ำขนาดนั้นใช้มั้ย, ไม่ใช่เลยค่ะจริงๆ

ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการชาว TikTok รายหนึ่ง นำภาพมาเปรียบเทียบกันชัดๆ ว่าคนในภาพคือ แซน หรือเปล่า เพราะแตงโมไม่น่าจะมีกล้ามมากแบบนั้น

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นชาว TikTok

อย่างไรก็ตามเป็นแค่การวิเคราะห์ของชาวโซเชียลเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะคะ

ชมคลิปคลิก

ขอบคุณคลิปจาก TikTok

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ