อู๋ ฟ้าแลบ เปิดใจ ออกจากเวิร์คพอยท์ หลังเคียงข้างเสี่ยตาจนโด่งดัง

อู๋ ฟ้าแลบ เปิดใจ ออกจากเวิร์คพอยท์ หลังเคียงข้างเสี่ยตาจนโด่งดัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่หลายคนให้คววามสนใจและอยากรู้ หลังจากที่ อู๋ ปริศนาฟ้าแลบ ผู้กำกับเวทีคนดัง ซึ่งโบกมือลาเวิร์คพอยท์ไปอยู่กับ โอ๊ต ปราโมทย์ มาได้ครึ่งปีแล้ว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมา เปิดใจเรื่องราวชีวิตและสาเหตุการออกจาก เวิร์คพอยท์ ผ่านทางช่องยูทูบ CoolWhite โดย อู๋ ปริศนาฟ้าแลบ สเตจคนดังเวิร์คพอยท์ เปิดใจ ออกมาแล้ว ตอนนี้เป็น อู๋ โคตรคูล ของ โอ๊ตปราโมทย์ แล้ว

อดีตสเตจเวิร์คพอยท์ ย้อนวันวานเข้าไปฝึกงาน ชอบแก๊งสามช่า อยากเข้าไปทำงานกับเขา เลือกฝึกงานเวิร์คพอยท์ ฝึกจบเขาก็รับทำงานเลย ไม่รู้หัวหน้าเห็นอะไร เขาก็รับทำงานต่อไม่ต้องเทิร์นโปรเลย สเตจกำกับเวทียากนะที่เวิร์คพอยท์ทำทุกอย่าง ปล่อยคิวดารา ควบคุมเวลาเหมือนเป็นผู้ช่วยผู้กำกับอีกหน้าที่เลยยากทำทุกรายการเวิร์คพอยท์ ทำงานกับคนยากสุดแล้ว มีปัญหาทะเลาะกันก็มี

เวิร์คพอยท์เป็นบริษัทที่ดีมากเหมือนเป็นโรงเรียนใหญ่จริงๆ มีทุกอย่าง เชื่อว่าทุกคนก็เป็น มีจังหวะโถมมาเยอะๆมันไม่อยากทำ โชคดีแผนกเก่าหัวหน้าเข้าใจวัยรุ่น โดนหนักเราเข้าใจเนื้องานเวลาทำงานพลาด โดนบ่นว่าธรรมดา ถามว่าแล้วออกทำไม อู๋ บอกว่า เราคิดว่าตัวเราไม่ได้เป็นแบบนั้น คนเราถูกสร้างมาให้คนอื่นตัดสินอยู่แล้ว

7 ปีมีความสุขไหมทำงานที่เก่า อู๋ ยอมรับ มีความสุขอยู่เวิร์คพอยท์ ถามว่าแล้วออกทำไม อู๋ เผยว่า เราอยู่ที่เดิมนานๆ รูทีนเรียกอิ่มตัวก็ได้ เคยบอกหัวหน้าว่าไม่เคยคิดจะออกจากเวิร์คพอยท์เลย ที่ทำงานที่แรก ออกจะกลับไปอยู่บ้านแล้ว ไม่ทำงานวงการ

เหมือนโชคชะตา เราจะออกจากเวิร์คพอยท์ โคตรคูลกำลังหาคน เราเคยทำงานกับพี่โอ๊ต เป็นพิธีกรคู่พี่โอ๊ตรายการฟุตบอล พี่โอ๊ตพูดคนเดียวเลย ตอนนั้นเราใหม่มาก แค่ DM ไปขอบคุณวันนั้นแล้วหายไปหลายปี จนมีพี่คนหนึ่งไปบอกพี่โอ๊ต อู๋สนใจอยากมาทำ ก็คุยกับพี่โอ๊ต เขายินดีให้เรามาทำ ช่วงคาบเกี่ยวเราหมดไฟพอดี

ชมสัมภาษณ์เต็ม

ขอบคุณ CoolWhite

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ