ดีเจภูมิ ยอมลดสถานะพิธีกร ลั่น ดำเนินแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว

ดีเจภูมิ ยอมลดสถานะพิธีกร ลั่น ดำเนินแบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ทำเอาแฟนๆต่างใจหาย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน ดีเจภูมิ ภูมิใจ ได้มีการเผยคลิป ผมพอแล้วครับ… DJ Poom ลดสถานะการเป็นพิธีกร คลิปนี้ผมมีเรื่องอยากสารภาพครับ… แด่แฟนๆทุกคน โดยประกาศผ่านช่องยูทูบ DJ Poom ว่า หลังจากนี้ขออนุญาต ลดตำแหน่งการเป็นพิธีกรรายการคนหัวครัว คือการลดสถานะตัวเองแบบไม่มีกำหนด แต่คาดว่าไม่น่าจะเกิน 2-3 เดือน

ก่อนหน้านี้มีการพูดไว้ มีคลิปที่พูดถึงรายได้ที่เขาใหญ่ ที่บอกว่าอาจจะค่อยๆดึงตัวเองมาบริหารด้านหลังให้มากขึ้น หรือคลิปกับเซียนหรั่ง เจ้าตัวบอกว่าอีกไม่กี่อีพีอาจจะเป็นอีพีสุดท้าย

ยืนยันไม่ได้ทิ้งรายการ เป็นสิ่งที่รักที่สุด แต่มาถึงจุดที่ไม่สามารถดำเนินแบบนี้ต่อไปได้แล้ว เป็นเรื่องสุขภาพมีสัญญาณเกิดขึ้นหลายปีแล้ว ทำรายการด้วยความรัก แต่อาจจะเต็มที่กับมันเกินไป ออกทริปแต่ละทีค่อนข้างจะหนัก บางทีนอนบนเรือประมง 4-5 คืน สู้กับคลื่นพายุ เดินเข้าป่า ไปเกาะ เดินมาราธอน 42 กม. จากกรุงเทพไปทะเล ทำงานกันหนักมาก เอ็นจอยกับการดื่มหนักมากๆด้วย ใช้แรงเปลืองที่สุดในยูทูบในโลก

จุดเปลี่ยน 2 ปีที่แล้ว เราทำงาน 7 วัน 7 คืน จนเกิดความเครียด ไม่รู้ตัว นอนไม่หลับมา 2 ปี ดื่มเครื่องดื่มเพื่อให้หลับ จนร่างกายเปลี่ยนเป็นแบบนี้ มันต้องหยุดแล้ว ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ชมคลิปเต็ม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ