หม่ำ จ๊กมก สุดกลั้น หลังได้ยินข่าวน้องคนสนิท ติดอยู่ในห้าง

หม่ำ จ๊กมก สุดกลั้น หลังได้ยินข่าวน้องคนสนิท ติดอยู่ในห้าง

จากกรณีเหตุการณ์ความวุ่นวายที่จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา ก็เปิดใจยอมรับว่าเสียใจ ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ อินกับความเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะเป็นคนมีบุตรมีครอบครัว ทำใจดูเรื่องนี้ไม่ได้ ก่อนเผยว่าวันเกิดเหตุมีน้องสนิทติดอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว แต่โชคดีที่รอดมาได้

ที่ผมดูข่าวมาตั้งแต่คืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ พูดบอกตรงๆ ผมไม่ดู ผมเป็นคนปล่อยโฮง่าย กับเรื่องครอบครัว ผมดูหนังเกี่ยวกับครอบครัวไม่ได้ ผมร้อง และผมดูข่าวนี้ ผมก็ทำใจไม่ได้ ผมไม่ดู ผมปิดเลย ผมมีบุตร ผมมีครอบครัว ผมรู้ว่าการไม่มี บุตร เมีย หรือใครในครอบครัวไป ผมไม่สามารถจะรับได้ผมเลยไม่ดูรู้สึกอดสูกับตัวเองและรู้สึกสงสารที่เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลยถ้าผมเป็นเขาต่อให้ 10 ปี 20 ปีหรือ 100 ปีมันไม่มีวันลืมวันนี้ได้

ผมบอกว่าดีแล้วเขาได้ชดใช้ของเขาไป ถึงเขามีชีวิตอยู่ ก็ไม่ควร ผมมีครอบครัวผมรู้ภาพและพวกนี้ผมจะไม่ดูจะไม่อ่านและไม่อะไรเลยผมจะร้องตั้งแต่คืนวันที่ 8 ผมเพิ่งกลับจากเวียงจันทน์บุตรชายก็เพิ่งออกจาโรงบาล พอข่าวนี้มาตั้งแต่ดึกๆ คืนนั้นผมก็ไม่ดูเลย เมียเปิดทีวีผมก็บอกให้ปิด ผมดูไม่ได้ผมทนไม่ไหว

จากนั้นได้ถามต่อว่ามีใครที่สนิท ติดอยู่ในห้างไหม หม่ำจ๊กมก กล่าวว่า มีเพื่อน มีน้องสาวของจิมมี่คือเพชร ดาราพันธ์ราชสีมา และน้องสาวอีกคนที่ผมรักมากก็คือซ้อนุช เป็นคนที่สนิทกับผมมาก แฟนเขาเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ตอนที่รู้ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ก็ไล่โทร หาว่ามีคนที่เรารู้จักติดอยู่ในนั่นไหม ซึ่งก็มีจริงๆ 2 คน แต่ว่าเขารอดออกมาได้ ดีใจมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ