ต่อ ธนภพ พูดหมดเปลือกถึงฝีมือการแสดงของ แอฟ ทักษอร

ต่อ ธนภพ พูดหมดเปลือกถึงฝีมือการแสดงของ แอฟ ทักษอร

ทำเอาแฟนคลับจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร เป็นพระเอกที่ได้เปิดซิงการแสดง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ในรอบ 10 ปีกับละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ โดยหนุ่มต่อ ได้พูดถึงสาวแอฟ ในการร่วงงานกันครั้งนี้ว่า

สนุกดีนะครับ สรุปคืออย่างที่ผมเคยบอกไปแล้วว่า ผมรู้จักกับพี่เขามาก่อนหน้านี้ แต่ว่าละครเรื่องนี้ทำให้สนิทกันมากขึ้น แอฟบอกเป็นคนเคาะสนิมทางการแสดง เนี่ย ผมเห็นตั้งแต่วันงานแถลงข่าวที่ช่องเลย คือผมไม่ได้เก่งขนาดนั้น เพราะว่าเราสนิทกัน รู้จักกันมากกว่า แล้วรู้สึกว่าทุกคนจะมีวันที่ดี และวันที่ตัวเองรู้สึกว่าเรายังทำได้ไม่ได้ คือวันนั้นพี่แอฟเขามีอารมณ์แบบ เหมือนรู้สึกว่าตัวเองอยู่คนเดียว ก็เลยเดินไปหาแล้วบอกว่าจริงๆ พี่เปิดได้เลย พี่ไม่ได้อยู่คนเดียว พี่จะเล่นร้อยเทกพี่ก็เล่นเลย ผมเล่นกับพี่เอง คือหมายถึงว่า ผมรู้สึกว่าในละครหรือว่าโปรเจกต์อะไรก็ตาม มันดีคนเดียวไม่ได้ เราไม่สามารถทิ้งเพื่อนร่วมงานแล้ว ไม่ใช่แค่กับพี่แอฟ กับริชชี่ หรือใครก็ตาม เพราะว่าเรายังไม่อยากให้คนอื่นทิ้งเราเลย แล้วเราจะทิ้งคนอื่นได้ยังไง

ทั้งนี้ได้ถามต่อว่าฝีมือการแสดงของ สาวแอฟ เป็นยังไงบ้าง หนุ่มต่อ กล่าวว่า หลังจากนั้นก็มาเลย แม่กลับมาแล้ว(หัวเราะ) ทุกวันนี้โอเคเลย ดีมาก เพราะว่าจริงๆ แล้วตอนที่ออดิชั่นด้วยกัน พี่แอฟเก่งมากเลยนะครับ มันเหมือนกับมีวันหนึ่งที่เราลองเล่นกันแบบไม่จริงจัง แต่ว่าเล่นให้พี่บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ พี่ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร ดู ตอนเล่นกับพี่แอฟ พี่แอฟเล่นดีมาก

อย่างไรก็ตามได้ถามต่อว่าเราคาดหวังกับละครเรื่องนี้แค่ไหน หนุ่มต่อ กล่าวว่า จริงๆ อยากบอกมากว่าเราเองเป็นคนทำงาน พูดตรงๆ คือเราไม่รู้หรอก บางครั้งเราไม่ได้ต้องการให้ใครมานั่งคาดหวังถึงเรา คือหลายๆ โปรเจกต์ที่ทุกคนดูผมมา ผมไม่ได้ทำจากความคาดหวัง ผมทำเต็มที่เท่าที่ผมทำได้ แล้วทุกครั้งที่เติบโตขึ้นมันก็อาจเติบโตได้มากขึ้น ก็เลยรู้สึกว่าอยากให้คงแนวคิดเดิมกันไว้ว่าเรายังไม่ได้เก่งขนาดนั้น เราก็ไม่อยากให้คาดหวังไปเกินกว่าเหตุ แต่ว่าอยากให้รอดู เพราะว่าเรื่องนี้มันใหม่มากสำหรับผม ส่วนกระแสจิ้นที่มาตั้งแต่ละครไม่ออนแอร์ แฟนคลับพี่แอฟน่ารักด้วยนะครับ บ้านผมก็น่ารัก พอเจอบ้านพี่แอฟที่น่ารักเช่นกัน มันเลยเกิดการร่วมงานกันง่ายขึ้น แล้วพี่แอฟน่ารักกับทุกคน

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ