เป้ย ปานวาด โผล่คอมเมนต์กลางไอจี แมท ภีรนีย์

เป้ย ปานวาด โผล่คอมเมนต์กลางไอจี แมท ภีรนีย์

เรียกได้ว่าเป็นเป็นอีกคู่หนึ่งที่หลายๆคนเสียดาย เเละกำลังเป็นข่าวที่ถูกจับตามองอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีข่าวหย่าของ สงกรานต์ เตะชะณรงค์ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และไม่นาน สงกรานต์ ที่ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ แมท ภีรนีย์ คงไทย จนเกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

สงกรานต์ แมท

เเละจากนั้น สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ นั้นก็ได้โพสต์รูปลงบนอินสตราเเกรม ขณะควงเเขนดินเนอร์หวาน หลังเจอข่าวสะบั้นรักฟ้าผ่า อีกทั้งตอกย้ำมรสุม คุณปู่ไพวงษ์ ไม่ปลื้ม โดยงานนี้หนุ่มสงกรานต์ กับเเฟนสาว แมท ภีรนีย์นั้นก็ได้พร้อมใจลงรูปอาหาร เช็กอินร้านเดียวกันลงบนอินสตราเเกรมอีกด้วย เอาเป็นว่างานนี้ ก็ชัดเจนว่าทั้งคู่ยังรักกันดีไม่เลิกกันง่ายๆเเน่นอน

เเละล่าสุด สาวแมท ภีรนีย์ นั้นก็สลัดคราบนางเอกหมดสิ้น เมื่อเธอนั้นได้โพสต์แรงกลางไอจี จนทำแอฟ ทักษอร ถึงกับสะดุ้งก็ว่าได้

โดยงานนี้สาวแมท ภีรนีย์ ได้โพสต์รูปพร้อมพร้อมกับระบุข้อความแคปชั่นว่า เป็นคนดีไปทำไม เขาชอบคนถูกใจไม่ใช่คนดี ปายๆ ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ว่าโพสต์เเรงขนาดนี้ ตั้งใจว่า สาวแอฟ ทักษอร

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว

อีกทั้งงานนี้หลัง สาวแมท ได้โพสต์แคปชั่นสุดเจ็บจี๊ด ทางด้าน สาวเป้ย ปานวาด ก็ได้เเสดงความคิดเห็นว่า กดปุ่มไลค์ซักพันครั้งได้มั้ยคะ บอกเลยงานนี้ไม่ต้องบอกก้รู้ว่าทีมใครนะจ๊ะ

ความคิดเห็นดังกล่าว

เป้ย ปานวาด

ขอบคุณ mattperanee

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ