ความหมายชุดแต่งงาน ของ ไบร์ท เจ้าสาว โต๋

ความหมายชุดแต่งงาน ของ ไบร์ท เจ้าสาว โต๋

หลังจากที่ทาง ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ พิธีกรรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ และแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดัง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เข้าพิธีวิวาห์เรียบร้อย หลังจากที่ฝ่ายชายขอแต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ และเข้าพิธีหมั้น ซึ่งจัดที่รพ.รามาธิบดี เมื่อ 2 ม.ค. 2564 ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง และเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

โดย ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ โพสต์ไอจี @bright_ch3 ระบุว่า 07.05.2022 from now on and forever #BetterTogetherBT โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ โพสต์ไอจี @torsaksit ระบุว่า together always ???????? #bettertogetherBT ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี

ทางด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ที่ไปร่วมงานแต่งก็ได้โพสต์ภาพทั่งคู่ยืนคู่กันอย่างหวานชื่น พร้อมพร้อมชั่นเป็นรูปหัวใจ

สำหรับชุดเจ้าสาวของ ไบรท์ ตัดเย็บจาก ผ้าไหมมัดหมี่ ที่ทอขึ้นพิเศษ ผลงานของอาจารย์สุรโชติ ตามเจริญ ครูศิลป์ของแผ่นดิน จังหวัดสุรินทร์ (สาขาย้อมสีธรรมชาติ) นับว่าผ้าไหมมัดหมี่ผืนนี้มีความพิเศษสุดๆ ทุกขั้นตอนเป็นแฮนด์เมดทั้งหมด ตั้งแต่มัดย้อม เลือกลาย และทอออกมาเป็นผืน โดยชาวบ้าน 2 หมู่บ้านร่วมแรงร่วมใจกันทำออกมาให้อย่างเต็มที่

ลายมัดหมี่เป็นรูป ดอกกันเกรา 9 กลีบ (กันเกรา เป็นไม้มงคล เชื่อว่าช่วย กัน สิ่งชั่วร้ายอันตรายต่างๆ ได้ ดอกมีกลิ่นหอมไม่เหมือนใคร หอมนานตลอดทั้งวัน) ส่วนสีผ้าเป็นสีที่ได้จาก ต้นสะแบงนา นำมาย้อมเส้นไหมด้วยวิธีธรรมชาติ จนได้สีออกมาอย่างที่เห็น

โดย สาวไบรท์ เจ้าสาวคนสวย เผยว่า คุณแม่ชื่นชอบผ้าไทยมาก โดยเฉพาะผ้าไหม ตั้งแต่เด็กก็เห็นคุณแม่ใส่ผ้าไหมตลอด ซึ่งคุณแม่คงภูมิใจมากที่ลูกสาวเลือก ผ้าไหมมัดหมี่ ในวันสำคัญนี้ ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูททักสิโด้ สี midnight blue

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ