สาวเจอคุณลุงเดินอยู่ข้างถนน

สาวเจอคุณลุงเดินอยู่ข้างถนน

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เมื่อสาวรายหนึ่งได้โพสต์เล่าเรื่องราวระหว่างเดินทางกลับบ้าน เมื่อเธอเห็นคุณลุงท่าทางเดินแบบลำบากจึงอาสาเข้าช่วยเหลือ แต่งานนี้คดีพลิกจากเรื่องร้ายๆกลายเป็นความรักกุ๊กกิ๊กซะอย่างนั้น

คุณจรรญา หมื่นศรีวิชัย เล่าผ่านกลุ่ม สหายโพธิ์ดำ ว่า

เดินออกปากซอยมาเพื่อขึ้นรถไปทำงาน กำลังจะขึ้นสะพาน เห็นคุณตากำลังเดินแบบลำบากอะ ค่อยๆยกทีละก้าว ทีละข้างอะ ขาแกน่าจะมีปัญหา แกก็ค่อยๆเดินไป นี่เลยรีบประชิดตัวแล้วถามแก ลุงๆจะไปไหน

แกบอกจะไปซื้อของที่ปากน้ำ นี่เดินออกมาขึ้นรถ เราถามต่อให้หนูช่วยอะไรมั้ย แกบอกงั้นพาลุงขึ้นสะพานละลงไปข้างล่างก็พอ ระยะทางไม่ไกลนะ แต่คิดว่าคงต้องเดินนานอะ เพราะขาแกไม่ดีไง 55 เลยชวนแกคุยไรไปเรื่อย คร่าวๆก็ประมานว่าแกจะไปซื้อของใช้ ไม่มีใครไปส่งหรอก แล้วอะเนอะ ขาก็ไม่ดี ใครเขาก็ไม่ค่อยจะมาสนใจหรอก

เราถามไม่มีไม้เท้าเหรอเดินลำบากแบบนี้ แกบอกไม้เท้าไม่มี ตอนนี้แอบสงสารแกเลย ลุงเกิดปีเสือ แฟนแกเกิดปีหมูเลยเข้ากันไม่ได้ เขาไม่เหมือนเป็นเมีย ทำเป็นเหมือนแม่เรา บลาๆ ไปนุ่นเลย อะ ถึงปากซอยละ เรียกรถให้แก รถกำลังจอดรับ มีป้าขี่มอไซร์มาหน้าบึ้งมาเลย จะไปไหน ทำไมทำอย่างงี้ ไปเลยนะ กลับบ้านไปเลย เดินออกมาทำไม ทำอะไรทำไมไม่บอก บลาๆ ลุงก็ตอบเสียงเบาๆ จะไปซื้อของ แกก็ไม่ค่อยพูดอะไรมาก ทำหน้าจ๋อยๆอะ

มาถึงบางอ้อ คู่นี้น่าจะงอนกัน ตาน่าจะทำประชดรึเรียกร้องความสนใจไรงี้ ป้าก็บ่นๆแกใหญ่ ไปๆกลับบ้าน เดินกลับไปเลย แกก็ขี่รถตามหลังลุงไปช้าๆ 55 พรุ่งนี้วันแห่งความรัก happy วาเลนไทน์ ทุกท่านนะจ้ะสหาย

ขอบคุณ จรรญา หมื่นศรีวิชัย

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ