ค่าสินสอด เอ้ ชุติมา กับแฟนหนุ่ม

ค่าสินสอด เอ้ ชุติมา กับแฟนหนุ่ม

เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรค แถมยังเจอคำวิจารณ์ต่างๆ สำหรับคู่ของ เอ้ ชุติมา นัยนา และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟร้องซ์ ศุภกิจ ถึงแม้อายุจะห่างกันถึง 31 ปี แต่ไม่ใช่ปัญหา พร้อมประกาศข่าวดีแลกแหวนหมั้นวันวาเลนไทน์นี้

รูปถ่ายเหมือนพรีเวดดิ้ง เอ้ เราไปถ่ายที่สตู เพราะว่าเรามีงานอยู่แล้ว เราก็บอกว่าอาศัยแสงเขาไหม ไหนๆเราก็จะมีข่าวดีแล้ว ไม่ต้องมานั่งถ่ายใหม่ เอารูปนั้นแหละมาลงมันก็ประหยัดไง

ฟร้องซ์ เรื่องข่าวดีจะมีจริงครับ คือฟร้องซ์โตแล้ว 22 แล้ว อยากดูแลพี่เอ้บ้าง แต่จะหมั้นก่อน ให้พี่เอ้ไว้ใจฟร้องซ์ว่าจะดูแลพี่เอ้ได้

เอ้ เขามาคุยกับเราว่าเขารู้สึกโตขึ้น ก็คบมา 5 ปี คบมาตั้งแต่เขาอายุ 18 ไอดัง ตอนนั้นนะ ประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการผ่านรายการนี้เลยคะ แล้วก็ขอโทษเพื่อนๆหลายคนศิลปินดาราที่ทักมาถามเยอะมาก ตอนนี้แค่แลกแหวนหมั้น แต่วันทำพิธีหมั้นที่เราหาฤกษ์หายามกันเรียบร้อยรับรองได้ไปแน่ๆ

ตอนที่คบกันทางบ้านฝ่ายชายไม่โอเคจนถึงขั้นต้องมาพูดคุยกัน จนเคลียร์ใจกันไปแล้ว มาถึงวันนี้ที่จะหมั้นกันทางบ้านฟร้องซ์ว่ายังไงบ้าง

ฟร้องซ์ ทางบ้านก็อึ้งครับ อึ้งมาก เพราะว่าฟร้องซ์ก็ยังเรียนไม่จบ แต่พอไปบอกแม่ว่าฟร้องซ์จะหมั้นกับพี่เอ้ จะดูแลพี่เอ้ จะไม่ตุกติกใคร แม่ก็แล้วแต่ครับ

เอ้ ตั้งแต่ที่ไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ขอคบน้อง พี่บอกไปเลยว่าน้องจะไม่เสียการเรียน และที่สำคัญน้องจะต้องมีอนาคตที่ดี พอ 5 ปีแล้วมันเริ่มอยากมีครอบครัวแล้ว เราพยายามคุยกับน้องว่าเข้าใจคำว่าครอบครัวไหม แล้วก็พูดตรงๆเลยว่าเรามีบุตรให้เขาไม่ได้

ฟร้องซ์ จริงๆฟร้องซ์ก็อยากมีบุตร แต่พี่เอ้มีไม่ได้ ฟร้องซ์ก็ไม่ได้อะไรตรงนั้น แค่มีเราสองคนก็พอแล้ว เรื่องอุ้มบุญหรืออะไรก็ยังไม่ได้คิดครับ ตอนนี้ฟร้องซ์ก็เรียนไปก่อนทำงานไปก่อน

สินสอด เอ้ แค่บ้านหลังนึงไว้อยู่ด้วยกัน จบค่ะ ไม่ใหญ่ ที่ไปดูมาธรรมดาไม่กี่ล้าน พี่เป็นคนไม่เวอร์ แค่อยู่แล้วมีความสุข เพราะพี่ก็ 53 แล้ว จะอยู่ได้อีกกี่ปี ทำทุกวันให้มีความสุขดีกว่า เรือนหอฟร้องซ์จะเป็นคนออกเยอะมาก เขาเป็นคนเก็บเงินเก่ง เริ่มเข้าวงการเราก็ไม่ได้ซื้อเงินสด ผ่อนเอา ช่วยกันก่อร่างสร้างตัว

ขอบคุณ คุยแซ่บshow

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ