หนุ่มโพสต์คลิป หมู่บ้านแห่งหนึ่ง

หนุ่มโพสต์คลิป หมู่บ้านแห่งหนึ่ง

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ dylanzwds57k ได้โพสคลิปวีดีโอสภาพบ้านเรือนในชนบทแห่งหนึ่ง และบรรยายด้วยน้ำเสียงเหมือนเป็นผู้รายงานข่าวว่ามีหมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด มีข้อมูลมาว่าคนในหมู่บ้านเกือบครึ่งยึดอาชีพตบทรัพย์ มีจุดที่สังเกตุได้ว่าหลายครอบครัวมีรถเก๋งมากกว่า 1-2 คัน ซึ่งจะแตกต่างจากวิถีของชาวชนบททั่วไป ที่ส่วนใหญ่จะมีรถยนต์คันเดียวและเป็นรถใข้สำหรับงานบรรทุกมากกว่าเป็นรถยนต์นั่งธรรมดา ชาวบ้านจังหวัดร้อยเอ็ดรายหนึ่งเปิดเผยว่าขบนแก๊งตบทรัพย์แก๊งนี้ทำมานานกว่า 10 ปีแล้ว

เริ่มจากครอบครัวคนขับรถแท็กซี่เมื่อเดินทางกลับบ้านจะใช้วิธีนี้เป็นค่าเดินทางและเมื่อเห็นว่ารายได้ดีก็มีคนตามกันกว่า 20 ครอบครัว ความยาวคลิปกว่า 45 วินาที มีผุ้ติดตามเกือบ 1000 คน และมีผู้เข้าไปกดถูกใจมากถึง 9.1 k และจากการตรวจสอบคลิป คาดเป็นการ cover เสียงมาจากการรายงานข่าวของสำนักข่าวแห่งใดแห่งหนึ่งแล้วนำมาตัดต่อนำภาพหมู่บ้านมาประกอบ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย

โดยส่วนใหญ่ขอให้ตำรวจเร่งดำเนินการจับกุมให้หมด ซึ่งทำให้เสียชื่อหมู่บ้าน จังหวัดด้วย ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเป็นเพียงการทำขึ้นในโซเชียล จึงอยากฝากเตือนให้รับชมอย่างมีสติ เพราะอาจจะทำให้เข้าใจผิดได้

ดูคลิปคลิกที่นี่

ที่มา dylanzwds57k

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ