เปิดปมที่คนมองข้าม พระเลขาคอยจัดคิวกราบไหว้ รับเงิน หลวงปู่แสง

เปิดปมที่คนมองข้าม พระเลขาคอยจัดคิวกราบไหว้ รับเงิน หลวงปู่แสง

จากกรณีนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อม น.ส.รภัสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยา พร้อมทีมสื่อมวลชน ได้เข้าตรวจสอบภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังมีคนร้องเรียนพร้อมนำคลิปวิดีโอที่หลวงปู่แสง ญาณวโร อายุ 98 ปี พยายามแตะเนื้อต้องตัวสีกาบนกุฎิมาเผยแพร่ ต่อมาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหมอปลาและภรรยา มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ต่อมา กองบรรณาธิการข่าวเวิร์คพอยท์ โพสต์ข้อความชี้แจงว่า ข่าวเวิร์คพอยท์น้อมรับความผิด พร้อมลงโทษพนักงานแสดงกิริยาไม่เหมาะสม วันที่12 พฤษภาคม 2565 จากกรณีนำเสนอข่าว หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง เมื่อวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2565 ซึ่งมีภาพของผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่ทำข่าวปรากฏออกมาสู่สาธารณะอย่างไม่เหมาะสม จนส่งผลต่อความรู้สึกของประชาชนผู้ที่ได้ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก

เพจดังอย่าง บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ภาพของ พระพี่เลี้ยงผู้ดูแล หลวงปู่แสง อีกทั้งยังเป็นผู้ดูแลซองเก็บเงิน ที่บรรดาลูกศิษย์ และญาติโยมที่มีจิตศรัทธา นำมาถวายให้ หลวงปู่แสง โดยทางเพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ โดยระบุว่า พระเลขา อุปัฏฐาก มีการตั้งเวลา ให้ หลวงปู่แสง รับแขก ตั้งแต่ บ่ายโมง ถึง ห้าโมงเย็น พระคาว ทำหน้าที่คอยเก็บตังบริจาค พระทวี จัดคิว ญาติโยม

คลิป

ที่มา บิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ