แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นุ๊ก-ปาย ประกาศลดสถานะคู่จิ้น

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นุ๊ก-ปาย ประกาศลดสถานะคู่จิ้น

จากกรณีที่คู่จิ้นนักร้องชื่อดังอย่าง นุ๊ก-ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย ฉัตรนภา ได้ออกมาแถลงข่าวลดสถานะคู่จิ้นลง พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ถึงกับตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ล่าสุดด้าน แอนนา วรรณนิษา แฟนเก่าของหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่หลังจากที่มีข่าวนี้เกิดขึ้น โดยได้เผยว่า .... "เราเคยคบ แล้วเลิกไปครั้งหนึ่งเพราะเรื่องผู้หญิงวันที่มาขอโอกาส เราก็ยอมให้โอกาสเพียงเพราะคำพูดที่แสนหวาน จะไม่ทำแบบเดิมแต่ก็ผิดเองที่เราโง่ให้โอกาสสุดท้ายก็ต้องมาเจอและจบแบบเรื่องเดิมๆไม่ชอบเราไม่เป็นไร มองเราเป็นคนร้าย แต่หวังว่าคงเข้าใจเรามากขึ้น"

"วันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิม รักใครรักมาก ทุ่มเท และซื่อสัตย์ ไม่ได้มองที่ฐานะ (เข้าใจในงานเป็นอย่างดี ) ใจกว้างให้กับทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องผู้หญิงถ้าถ้าจับได้ หรือรู้ว่ามีเรื่องนี้เข้ามาเราเดินออกมาเองเลยไม่ต้องรอครั้งสองครั้งสามเพราะการมีคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ตั้งใจตอนนั้นฉันร้องไห้ในสิ่งทีหลายคนไม่รู้ พูดได้เท่าที่พูดหลายคนรุมด่ามองฉันตัวร้ายขี้อิจฉา ฉันเจ็บตรงที่ไม่เคยอิจฉาที่เขามี

แต่ฉันเจ็บที่ฉันตั้งใจรัก แล้วได้ความเจ็บกลับมาเลยอยากแวะมาบอกว่าทุกวันนี้มีความสุขมากๆในการใช้ชีวิต ไม่ต้องโกหกใครเพื่อเงิน และที่สำคัญไม่ต้องมาระแวงเรื่องเดิมๆขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจเสมอมานะคะไม่ได้ตอกย้ำความผิดพลาดใคร ไม่ได้เอ่ยชื่อใคร แต่ทุกคนล้วนมีบทเรียนเป็นของตัวเองสตอรี่สุดท้าย ขอบคุณค่า"

"ฉันผู้รู้ทุกเรื่องราว และรู้ตอนจบอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันก็เอ็นดูคนทักมาหา มาขอโทษเอาตรงๆไม่ถือโทษโกรธใครเลย แต่ขอหนึ่งอย่างได้ไหม อย่าทัวร์ลงข่อยอีก แต่ข่อยเจอเรื่องร้ายๆมากะเจ็บพอแฮงแล้ว แอนนาทำงานด้วยความสามารถ ไม่เคยขอเงินใคร หรือไม่มีกองสนับสนุนที่จะได้เงินมาง่ายๆช่องทางทำมาหากินแอนนาเลยซีเรียส ขอโทษทุกคนเช่นกันที่เคยฟาดกลับ

แต่จะขอหนึ่งอย่างจริงจัง อย่าตัดสินใจอย่าไม่ชอบใคร เพียงเพราะคำพูดคนอื่น ถ้าไม่ชอบก็ไม่มีสิทธิ์ไม่ด่าคนอื่น รอให้กาลเวลาพิสูจน์คนดีกว่า"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ