แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล ลั่น ไม่ได้หิวแสง

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล ลั่น ไม่ได้หิวแสง

จากกรณีที่คู่จิ้นนักร้องชื่อดังอย่าง นุ๊ก-ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย ฉัตรนภา ได้ออกมาแถลงข่าวลดสถานะคู่จิ้นลง พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ถึงกับตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ต่อมาด้าน แอนนา วรรณนิษา แฟนเก่าของหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่หลังจากที่มีข่าวนี้เกิดขึ้น โดยได้เผยว่า ฉันผู้รู้ทุกเรื่องราว และรู้ตอนจบอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ฉันก็เอ็นดูคนทักมาหา มาขอโทษเอาตรงๆไม่ถือโทษโกรธใครเลย แต่ขอหนึ่งอย่างได้ไหม อย่าทัวร์ลงข่อยอีก แต่ข่อยเจอเรื่องร้ายๆมากะเจ็บพอแฮงแล้ว แอนนาทำงานด้วยความสามารถ ไม่เคยขอเงินใคร หรือไม่มีกองสนับสนุนที่จะได้เงินมาง่ายๆช่องทางทำมาหากินแอนนาเลยซีเรียส ขอโทษทุกคนเช่นกันที่เคยฟาดกลับ

แต่จะขอหนึ่งอย่างจริงจัง อย่าตัดสินใจอย่าไม่ชอบใคร เพียงเพราะคำพูดคนอื่น ถ้าไม่ชอบก็ไม่มีสิทธิ์ไม่ด่าคนอื่น รอให้กาลเวลาพิสูจน์คนดีกว่า

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านไอจีสตอรี่โดย หลังมีสื่อทักไปขอสัมภาษณ์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธไป โดยสาวแอนนาได้บอกว่าถ้าอยากสัมภาษณ์จริงๆ ก็ให้ไปดูคลิปเมื่อปีที่แล้วที่ไปออกรายการได้เลย คือคำตอบคำไหนคำนั้น เราไม่ได้ต้องการแสงหรืออะไรเลย

โดยได้เผยว่า นักข่าวทักมาสัมภาษณ์ ก็เลยบอกว่าไม่สะดวกจ้า เราไม่ได้ต้องการแสงหรืออะไรเลย ส่วนตัวแค่โล่งใจที่วันนี้หลายๆคนเข้าใจเรามากขึ้นจะให้อยู่เงียบๆ ลองมาอยู่จุดเราแล้วจะเข้าใจว่าเจออะไรมาบ้าง ไม่ได้รอเวลาเหยียบ แต่รอให้ความจริงกระจ่าง ความจริงนานแค่ไหนก็คือความจริง (( อย่ามากระติก))

ถ้าอยากสัมภาษณ์จริงๆ ก็ไปดูคลิปเมื่อปีที่แล้วที่ไปออกรายการได้เลย คือคำตอบคำไหนคำนั้น มันไม่ใช่คำทำนาย แต่มันคือความจริงอยู่ที่ใครจะหลุด โป๊ะก่อนแค่นั้น นี้แค่EP.แรก รอดูEp.ต่อไปเลย จะค่อยๆหลุดที่ละอย่าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ