แม่ดีใจ วันนี้ได้แต่งตัวให้แตงโมอย่างสวยงาม ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก

แม่ดีใจ วันนี้ได้แต่งตัวให้แตงโมอย่างสวยงาม ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก

เมื่อเวลา 10.40 น. ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อน แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ไปทำพิธีฌาปนกิจ ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี โดยมีเบิร์ด แฟนหนุ่ม นั่งในรถไปด้วย

จากนั้น นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้เดินออกมาจากห้องนิติเวช ด้วยสีหน้าเศร้า หลังจากเข้าไปเปลี่ยนชุด พร้อมกับนำมงกุฎที่ทำขึ้นมาเอง มาสวมใส่ให้กับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย

นางภนิดา กล่าว่า วันนี้แตงโมใส่ชุดสีขาว ซึ่งตนเป็นคนแต่งหน้าให้ ได้พูดกับแตงโมเยอะมาก พร้อมบอกกับแตงโมว่า เป็นอภิชาตบุตร แตงโมยอมเหนื่อยยากลำบาก เพื่อให้พ่อแม่อยู่สุขสบาย ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เกิดมาเป็นลูกแม่อีก เพราะเป็นคนดี เห็นลูกแล้วรู้สึกสงสาร รู้สึกว่าเร็วไป ยังทำใจไม่ได้ และคงอีกนานกว่าจะทำใจได้

แต่ดีใจที่วันนี้ได้แต่งตัวให้แตงโมอย่างสวยงาม ใส่ชุดขาวซึ่งเป็นชุดของแตงโม รองเท้าส้นสูงคู่โปรดที่มีโบว์ พร้อมเครื่องประดับแหวน สร้อยคอ ต่างหู กำไลที่เป็นเพชร และใส่มงกุฎที่ตนทำเองพร้อมไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ส่วนดอกไม้ในหีบศพก็เป็นกลีบกุหลาบ ส่วนเรื่องการเก็บอัฐิ ขอให้เสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ