ย้อนคลิปที่ถูกลบ นาทีเรือลำแรกที่เจอ แตงโม ช็อตพิรุธมาแป๊บเดียวเจอเลย

ย้อนคลิปที่ถูกลบ นาทีเรือลำแรกที่เจอ แตงโม ช็อตพิรุธมาแป๊บเดียวเจอเลย

เรามาตามติดกันต่อในประเด็นที่เกี่ยวกับ กรณีเรื่องราวข่าวเศร้า ของวงการบันเทิง กับการจากไปของ นางสาวนิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดา หลังเกิดเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ต กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ก่อนเจ้าหน้าที่จะค้นหาพบ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีกหลายประเด็นที่คนตั้งข้อสงสัย แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงให้คลายข้อสงสัยได้

ซึ่งในวันนี้ จะเป็นวันทำพิธีฌาปนกิจ ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 จ.ปทุมธานี

ล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับเรือที่พบแตงโมเป็นคนแรก ซึ่งมีการเข้ามาช่วยค้นหาเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็เจอ ทั้งๆที่ทีมค้นหา ออกตรวจกันตลอดทั้งวันทั้งคืน โดยได้มีการย้อนคลิปไปดูนาทีที่เรือลำดังกล่าว แล่นผ่านหน้ากล้องของสื่อมวลชน ซึ่งถูกสงสัยว่าเรือลำนี้ ลากบางอย่างมาด้วยหรือเปล่า เพราะผ่านไปไม่กี่นาที เรือลำนี้ก็วนกลับมาพร้อมกับแตงโม ก่อนที่จะมีการส่งสัญญาณเรียกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปดู

ทั้งนี้ เรือลำดังกล่าว เป็นเรือที่นักธุรกิจนำมา ในวันค้นหามีการให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ว่าไปเจอแตงโม ได้อย่างไร จนมีหลายคนจับพิรุธการให้สัมภาษณ์ ว่ามีการพูดผิดๆถูกๆ และมีการนำเสียงของชายรายนี้ ไปเทียบกับคลิปของแตงโม แล้วมีเสียงลอยเข้ามาว่า "พาเพื่อนมานี่" ซึ่งมีโทนเสียงที่คล้ายกันมาก จนกลายเป็นประเด็นไปก่อนหน้านี้

ดูคลิปคลิกที่นี่

ที่มา B221 เชอร์ล็อค โฮมส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ