จับโป๊ะ สติ๊กเกอร์เรือที่เจอ แตงโม คนแรก จอดอยู่ตรงท่าเรือ ที่แตงโมเคยถ่ายรูปไว้

จับโป๊ะ สติ๊กเกอร์เรือที่เจอ แตงโม คนแรก จอดอยู่ตรงท่าเรือ ที่แตงโมเคยถ่ายรูปไว้

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ ได้มีการตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับเรือที่พบแตงโมเป็นคนแรก ซึ่งมีการแล่นเรือจากท่าเข้ามาเพียงแค่ประมาณ 15 นาทีก็เจอ ทั้งๆที่ทีมค้นหา ออกตรวจกันตลอดทั้งวันทั้งคืน โดยได้มีการย้อนคลิปไปดูนาทีที่เรือลำดังกล่าว แล่นผ่านหน้ากล้องของสื่อมวลชน ซึ่งถูกสงสัยว่าเรือลำนี้ ลากบางอย่างมาด้วยหรือเปล่า เพราะผ่านไปไม่กี่นาที เรือลำนี้ก็วนกลับมาพร้อมกับแตงโม ก่อนที่จะมีการส่งสัญญาณเรียกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปดู

ทั้งนี้ เรือลำดังกล่าว เป็นเรือที่นักธุรกิจนำมา ในวันค้นหามีการให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ว่าไปเจอแตงโม ได้อย่างไร จนมีหลายคนจับพิรุธการให้สัมภาษณ์ ว่ามีการพูดผิดๆถูกๆ และมีการนำเสียงของชายรายนี้ ไปเทียบกับคลิปของแตงโม แล้วมีเสียงลอยเข้ามาว่า "พาเพื่อนมานี่" ซึ่งมีโทนเสียงที่คล้ายกันมาก จนกลายเป็นประเด็นไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดได้มีการจับพิรุธสำคัญอีกหนึ่งอย่าง ที่น่าสงสัยเป็นอย่างมาก โดยได้มีการนำภาพถ่ายเรือที่แตงโมถ่ายไว้ มาวิเคราะห์แล้วพบว่า จุดที่เรือจอดอยู่ เป็นบริเวณท่าเรือชื่อดังแห่งหนึ่ง เป็นท่าเรือที่บรรดาเศรษฐี นิยมมาทำกิจกรรมต่างๆที่นี่

จนกระทั่งมีการเผยคลิปเรือลำหนึ่ง ที่จอดอยู่ท่าเรือแห่งนี้ มีสติ๊กเกอร์ที่ระบุว่า "ร่วมด้วยช่วยกัน" ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์ ที่ติดอยู่บนเรือลำที่มาเจอกับแตงโมเป็นคนแรก แน่นอนว่างานนี้ หลายคนต่างสงสัยว่าเรือที่ปรากฎจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ กับการที่เรือแล่นออกมาจากท่าด้วยความเร็ว เพียงแค่ 15 นาที ก็มาเจอ แตงโม ในจุดที่กู้ภัยหลายคน ค้นหากันตลอดทั้งวัน

ดูคลิปคลิกที่นี่

ที่มา B221 เชอร์ล็อค โฮมส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ