ด่วน ศาลอนุมัติออกหมายจับ แอนนา

ด่วน ศาลอนุมัติออกหมายจับ แอนนา

จากกรณี นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท ผู้บริหารเว็บไซต์กองสลากพลัส ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ศิลปินนักร้อง และ แอนนา เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา หลังสืบทราบว่าทั้งคู่ มีส่วนร่วมในการทำเว็บไซต์ลอตเตอรี่ออนไลน์ แต่ไม่ใบมีสลากใบจริง

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 ข่าวสดออนไลน์ ได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ สั้นๆ ว่า วันนี้ตำรวจได้จับกุมตัว ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่บ้าน ในคดีขายสลากทิพย์ หลังจากที่นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท ผู้บริหารเว็บไซต์กองสลากพลัส มาแจ้งความไว้

เบื้องต้น ศาลอนุมัติหมายจับพร้อม นางสาวมินตรา ชุนสวัสดิ์ และ นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา ถูกแจ้ง 3 ข้อหา ฉัอโกงประชาชน , พ.ร.บ.การพนัน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการจับกุม ต๊ะ เพิ่งจะเดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อดำเนินคดีกับผู้บริหารของกองสลากพลัส ที่ สน.ทองหล่อ เช่นกัน ขณะที่พนักงานสืบสวนอีกชุดได้เข้าควบคุมตัว นางสาวมินตรา และนำตัวไปลงบันทึกที่ สน.มีนบุรี ส่วน แอนนา ยังอยู่ต่างประเทศ ซึ่งคนใกล้ชิดออกมายืนยันไม่ได้หนีคดีแต่อย่างใด และกลับถึงไทยจะมาเปิดใจในเรื่องนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ