ลูกพิงตุ๊กตา เทเลทับบีส์ 2 แสนล้ม

ลูกพิงตุ๊กตา เทเลทับบีส์ 2 แสนล้ม

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ในโลกออนไลน์ ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง หลังเกิดเหตุระทึกภายในร้านของเล่นแห่งหนึ่ง ขณะที่คุณแม่หันไปเห็นภาพลูกชายตัวน้อยของตัวเอง ทำตุ๊กตา ลาล่า หนึ่งในตัวละครจากรายการเด็กชื่อดัง เทเลทับบีส์ ขนาดเท่าคนจริง มูลค่าตัวละ 200,000 กว่าบาท ร่วงหล่นแตกกระจายกลางร้าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในร้านขายของเล่นสาขาใหญ่ ในห้างสรรพสินค้า ลังฮัม เพลซ ในย่านมงก๊ก ที่เขตเกาลูน ของฮ่องกง

โดยจากภาพ จะเห็นความเสียหายของตุ๊กตาเทเลทับบีส์ สีเหลืองทอง ขนาด 1.8 เมตร ที่มีป้ายราคาติดไว้ชัดเจนว่า ตัวละ 52,800 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือคิดเป็นเงินไทยราว 230,000 บาท โดยมีเด็กชายยืนจ้องซากตุ๊กตาด้วยความตกใจ ส่วนแม่ยืนกอดอก จ้องลูกชายตาเขม็ง

จากวิดีโอวงจรปิดจะเห็นว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากภายในเวลาแค่ 6 วินาที เด็กชายยืนเอนหลังพิงตุ๊กตา ก่อนที่มันจะล้มกระแทกพื้นกลายเป็นภาพสุดระทึกนี้

แม่เด็กไม่ได้ถูกบังคับซื้อตุ๊กตาราคาเต็ม แต่ก็ถูกปรับเงินค่าเสียหาย 33,600 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 1.4 แสนบาท) ซึ่งเจ้าตัวนำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์ในโลกออนไลน์ บอกว่าหลังเกิดเหตุการณ์นี้ สภาพจิตใจของแม่ย่ำแย่สุดๆ และแทบไม่กล้าออกจากบ้านไปช้อปปิ้งที่ไหนอีกแล้วในอนาคต

แต่เธอก็บอกว่า เมื่อดูจากวงจรปิดแล้ว ทางร้านกล่าวหาเธอว่าดูแลลูกไม่ดี ปล่อยให้เด็กเตะตุ๊กตาล้มแตก ทั้งที่จริงๆ ลูกเธอไม่ได้ต้งใจทำมันล้มอย่างที่ถูกกล่าวหา และตุ๊กตามูลค่าแพงระยับขนาดนี้ ทำไมถึงไม่มีการป้องกันอะไรเลย ทั้งที่ควรจะมีป้ายเตือน รั้วกั้น หรืออะไรมาคอยป้องกันไม่ให้คนมาเดินชน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ