จุ๊กกรู๊ ไม่ออกแล้ว ทนายเดชา บอกสาเหตุที่แม่แตงโม ส่งมือถือให้บังแจ็ค

จุ๊กกรู๊ ไม่ออกแล้ว ทนายเดชา บอกสาเหตุที่แม่แตงโม ส่งมือถือให้บังแจ็ค

จากกรณีมีมือดีโพสต์คลิปและภาพปริศนาในเฟซบุ๊กของดาราสาว แตงโม-นิดา จนทำให้ใครหลายคนสงสัยว่ามือดีรายนี้เป็นใครกันแน่ รวมทั้งสอบถามหาโทรศัพท์มือถือว่าอยู่ที่ใคร หลังจากมีเหตุการณ์ส่งภาพลับของดาราสาวในเครื่องเข้าไปในไลน์ของ กระติก อดีตผู้จัดการสาว

ต่อมาทางด้าน ทนายเดชา ได้มีการแจ้งแถลงด่วน กรณีปม มือถือแตงโม อยู่ที่ใคร แล้วใครเป็นคนโพสต์ ทุกอย่างจะชี้แจงข้อสงสัยทั้งหมด หลังจากคุยโทรศัพท์กับแม่ของแตงโมแล้ว ซึ่งมีการยอมรับว่า แม่ เป็นคนส่งมือถือแตงโม ไปให้บังแจ็ค แต่เชื่อว่าเป็นเพราะหลงเชื่อคำพูดของบังแจ็ค

ส่วนสาเหตุที่ทำให้แม่แตงโม ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็คนั้น เพราะบังแจ็คติดต่อมาหาแม่ และพูดคุยกันจนสนิทกัน วันหนึ่งคุยกันหลายสาย แจ้งให้แม่ทราบว่า มีพยานหลักฐานสำคัญที่สามารถพิสูจน์คดีแตงโมได้ จะช่วยหาหลักฐานโดยกู้ข้อมูลรูปภาพจากมือถือของแตงโม และแม่เชื่อทุกอย่างจากบังแจ็ค

แม่แตงโม ได้บอกกับตนเองว่า บังแจ็คปากหวาน พูดจาสุภาพ สำหรับเรื่องนี้ตนเองมองว่าการทำแบบนี้ เป็นวิธีการที่ค่อนข้างคิดน้อย เรื่องนี้แม่ต้องรับผิดชอบเอง ไม่ได้เกี่ยวกับทนาย เพราะทนายไม่ได้เป็นคนแนะนำ จริงๆถ้าอยากจะค้นหาความจริง บอกตนเองก็ได้แล้วเดี๋ยวผมจะไปประสานทางอัยการ หรือตำรวจไซเบอร์ให้มาดำเนินการก็ได้ ส่วนเรื่องที่ตนเองโยนว่าโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ทนายเดชาตนเองมองว่าแม่คงอยากเอาตัวรอด แต่ตนเองไม่โกรธ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ