บังแจ็ค ยอมรับแล้วเป็นมือโพสต์ภาพ บอกคุณแม๊อนุญาต ส่งโทรศัพท์มาให้เอง

บังแจ็ค ยอมรับแล้วเป็นมือโพสต์ภาพ บอกคุณแม๊อนุญาต ส่งโทรศัพท์มาให้เอง

จากกรณีที่ ทนายเดชา ได้มีการแจ้งแถลงด่วน กรณีปม มือถือแตงโม อยู่ที่ใคร แล้วใครเป็นคนโพสต์ ทุกอย่างจะชี้แจงข้อสงสัยทั้งหมด หลังจากคุยโทรศัพท์กับแม่ของแตงโมแล้ว ซึ่งมีการยอมรับว่า แม่ เป็นคนส่งมือถือแตงโม ไปให้บังแจ็ค แต่เชื่อว่าเป็นเพราะหลงเชื่อคำพูดของบังแจ็ค

ส่วนสาเหตุที่ทำให้แม่แตงโม ส่งโทรศัพท์ไปให้บังแจ็คนั้น เพราะบังแจ็คติดต่อมาหาแม่ และพูดคุยกันจนสนิทกัน วันหนึ่งคุยกันหลายสาย แจ้งให้แม่ทราบว่า มีพยานหลักฐานสำคัญที่สามารถพิสูจน์คดีแตงโมได้ จะช่วยหาหลักฐานโดยกู้ข้อมูลรูปภาพจากมือถือของแตงโม และแม่เชื่อทุกอย่างจากบังแจ็ค

แม่แตงโม ได้บอกกับตนเองว่า บังแจ็คปากหวาน พูดจาสุภาพ สำหรับเรื่องนี้ตนเองมองว่าการทำแบบนี้ เป็นวิธีการที่ค่อนข้างคิดน้อย เรื่องนี้แม่ต้องรับผิดชอบเอง ไม่ได้เกี่ยวกับทนาย เพราะทนายไม่ได้เป็นคนแนะนำ จริงๆถ้าอยากจะค้นหาความจริง บอกตนเองก็ได้แล้วเดี๋ยวผมจะไปประสานทางอัยการ หรือตำรวจไซเบอร์ให้มาดำเนินการก็ได้ ส่วนเรื่องที่ตนเองโยนว่าโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ทนายเดชาตนเองมองว่าแม่คงอยากเอาตัวรอด แต่ตนเองไม่โกรธ

ล่าสุดในรายการ ถกไม่เถียง ทีมงานได้ติดต่อไปยังบังแจ็คสอบถามประเด็นที่ทางทนายเดชาออกมาแถลงในวันนี้ โดย บังแจ็ค ยอมรับว่า โทรศัพท์มือถือแตงโมอยู่ที่ตนเอง โดยคุณแม่แตงโมเป็นคนส่งมาให้เอง ยืนยันว่าไม่มีการโอนเงินไปให้คุณแม่ ที่คุณแม่ส่งมาเพราะต้องการให้ช่วยกู้ข้อมูลคืนมาจากมือถือ ซึ่งตนก็พยายามกู้อยู่ เพราะข้อมูลมันเยอะพอสมควร ตอนนี้สามารถกู้ข้อมูลสำคัญๆมาได้บางส่วน มีคลิป ข้อความ รูปภาพ ข้อมูลการรับงาน โอนเงินบางส่วนที่ถูกลบไป

โดยรวมแล้วน่าจะมีรูปประมาณ 5 หมื่นภาพ คลิปที่กู้มาได้ เป็นคลิปที่ไม่สุภาพของน้องโม เพจHappy Melon official ที่มีผู้ติดตาม 1.5 ล้านคน เป็นเพจของตน ที่ได้รับอนุญาตจากคุณแม่แล้วในการโพสต์สิ่งเหล่านี้

ส่วนที่เพจอื่นๆนำไปโพสต์ ไม่ใช่ฝีมือของตน เรื่องที่โทรหาคุณกระติก แล้วมีการส่งภาพไม่เหมาะสมของแตงโมไป เรื่องนี้ตนไม่รู้ เป็นความผิดของคุณกระติกที่ให้สื่อถ่าย ปกติการคุยโทรศัพท์ต้องคุยเป็นการส่วนตัว วันที่เราโทรไป คุณกระติกวางสายทันที สื่ออย่าไปเข้าข้างพวกนี้ ทำไมไม่ไปถามเขาว่ากระติกลบข้อมูลทำไม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ