เปิดของขวัญที่ ตงตง จัดให้ เบสท์ หรูหรามาก

เปิดของขวัญที่ ตงตง จัดให้ เบสท์ หรูหรามาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่มักจะส่งมอบความหวานให้กันอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่ก่อนเปิดตัว จนกระทั่งเผยว่าเป็นแฟนกัน สำหรับคู่รักดาราสุดฮอต ตงตง กฤษกร และ เบทส์ รักษ์วนีย์ ล่าสุดฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดอลังการให้แฟนสาว ซึ่งทำเอาหวานใจคนสวยถึงกับดีใจกระโดดตัวลอย

ซึ่งหนุ่ม ตงตง ได้โพสต์รูปการเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาวที่มีอายุครบ 22 ปี พร้อมคำอวยพรแบบสั้นๆ ลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า HBD @bestkamsing คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ แค่มองตาพี่ก็พอ

ส่วนทางด้านเจ้าของวันเกิด เบทส์ รักษ์วนีย์ ก็ได้โพสต์รูปและข้อความเอาไว้ว่า Big Surprise!!!!! ขอบคุณพี่ตงตง เพื่อนๆ แฟนคลับ ทีมงาน ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ เซอร์ไพร์สมาก!!

ปิดตาจากคาเฟ่มาตลอดทาง ไม่รู้ไปไหน อยู่ๆ เปิดตามา เจอห้องสี่เหลี่ยม เปิดกำแพงห้อง เจอแฟนคลับทุกคนอีก!!!! เล่ายังไงก็ไม่หมด รอดูในคลิปเย็นนี้นะคะ

ล่าสุด เจ้าของวันเกิดได้อวดของขวัญสุดพิเศษจากแฟนหนุ่ม เป็นสร้อยคอเพชร 6 กะรัต มูลค่าหลายแสนบาท โดยการโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า "ขอบคุณของขวัญนะคะคุณชาย เพชรสวยมากค่ะ จะใส่ออกงานบ่อยๆ เลยนะ งานนี้บอกเลยว่าทำเอาหลายๆ คนแอบอิจฉาสาวเบสท์อยู่ไม่น้อย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ