ใบเฟิร์น พัสกร เปิดตัวหวานใจ เจอสาวโผล่แฉกลางไอจี ลืมบอกเลิกพี่สาวฉัน ที่คบมาเป็น10ปี

ใบเฟิร์น พัสกร เปิดตัวหวานใจ เจอสาวโผล่แฉกลางไอจี ลืมบอกเลิกพี่สาวฉัน ที่คบมาเป็น10ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น อย่าง สาวใบเฟิร์น หรือ พัสกร พลบูรณ์ พิธีกร นักแสดงชาวไทย เป็นบุตรสาวของนักแสดงตลกชื่อดัง จาตุรงค์ พลบูรณ์ เป็นบุตรสาวคนแรก มีน้องสาวต่างมารดา 1 คนคือ ณัทชาภา พลบูรณ์ หรือ ปุยฝ้าย วัยซนคนมหัศจรรย์ ซึ่งเป็นนักแสดงเหมือนกัน เข้าสู่วงการด้วยการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้รับรางวัล นางงามมิตรภาพ

เเละก่อนหน้านี้ กลายเป็นที่ฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียล เมื่อจู่ๆ นักเเสดง ตลกสาวมากความสามารถ อย่าง ใบเฟิร์น พัสกร นั้นได้ลงรูปภาพบนอินสตราเเกรมส่วนตัว ประกาศเลิกราเเฟนหนุ่ม เคน ฮาเซกาวา ที่คบกันมานานเกือบ4 ปีเเล้ว

ซึ่งทางด้านของ หนุุ่มเคน นั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์ โดยเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงสาเหตุที่เลิกราว่าไม่เกี่ยวกับ จาตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของฝ่ายหญิง แต่เป็นเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันมากกว่า พยายามปรับจูนแล้วแต่ไปต่อไม่ได้จริงๆ

เเละล่าสุดก็นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ต้อนรับเดือนกุมพาพันธ์เมื่อ สาวใบเฟิร์น พัสกร นั้นไม่โสดเเล้ว ประกาศเปิดตัวแฟนใหม่กลางไอจี ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

ในขณะที่ เเฟนหนุ่ม สาวใบเฟิร์น ได้โพสต์เช่นกันว่าจริงๆอยากจะอัพรูปคู่มานานแล้ว แต่ใจไม่กล้าพอสักที เนื่องในโอกาสวาเลนไทน์ปีนี้ เลยอยากอัพรูปคู่ระหว่างเรา ยังไงก็ ขอโทษทุกสิ่งที่เราทำผิดพลาด อยากให้เธออดทนและเข้มแข็งนะ เราจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ปล ชอบรูปไหนคอมเม้นกันหน่อยนะ มีทั้งหมด 4 รุป คอมเม้นไหนถูกใจ แจกกระเป๋าหนังให้เบย

น่ารัก

ต่อมา มีไอจีท่านหนึ่งเข้ามคอมอเมนท์ โดยอ้างว่าเป็นน้องสาวของแฟนฝ่ายชายโดยมีเนื้อหาว่า น้องใบเฟิร์น น้องไม่รู้เรื่องคุณผู้ชายนะคะ ไม่รู้เลยค่ะ ผู้ชายปิดมิดค่ะ จ้าาาาาา เค้าเปิดตัวกันไปแล้ว

เลือกวันเปิดตัวซะด้วย เอ้ คุณเจโม่ลืมอะไรไปรึเปล่าคะ อ้อลืมบอกเลิกพี่สาวฉันที่คบมาเป็น10ๆปี จะคาราคาซังไว้ทำไม งงใจค่ะ และช่วยเอารถฟอร์ดกับกุญแจบ้านมาคืนด้วยค่ะ อีกอย่างช่วยมาขนเสื้อผ้าออกไปด้วยค่ะเกะกะ ใครรู้จักฝากบอกด้วยนะคะ

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ