เปิ้ล นาคร ยอมเปิดใจ อยากชวน เสนาหอย - วิลลี่ มากินข้าวด้วยกันอีกครั้ง

เปิ้ล นาคร ยอมเปิดใจ อยากชวน เสนาหอย - วิลลี่ มากินข้าวด้วยกันอีกครั้ง

ภายหลังจากที่ทางด้าน เสนาหอย ได้มีการออกมาเปิดใจถึงปมแตกหักกับเพื่อนซี้อย่าง เปิ้ล นาคร เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ก็ทำให้ทราบว่าเสนาหอยและวิลลี่ยังคงมีความเป็นห่วงเป็นใยให้กับเปิ้ล มองดูความเป็นไปของชีวิตเพื่อนอยู่ห่าง ๆ และคิดว่าไม่น่าจะได้กลับมาร่วมงานกัน เพราะต่างคนต่างดำเนินชีวิตไม่เหมือนกันแล้ว แต่ความรู้สึกเมื่อก่อนที่ดูไม่ดีนัก ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้น เดี๋ยวก็คงปกติ แต่อาจต้องใช้เวลา

เปิ้ล นาคร ได้สัมภาษณ์ว่า ความผูกพันมันก็คิดถึงกันตลอด สักวันหนึ่งอยากจะชวนทั้งคู่มากินข้าวที่ร้านอาหารตัวเองที่กำลังจะเปิดใหม่เหมือนกัน อยากรียูเนี่ยนกลับมานั่งกินมานั่งคุยกัน เรื่องมันผ่านไป 10 กว่าปีแล้ว ไม่ต้องเคลียร์ใจอะไร เพราะต่างคนต่างรู้แล้วว่าในสมัยเด็ก ๆ ไม่เข้าใจกันเรื่องอะไร แต่เวลาผ่านไปก็คิดว่าตัวเองศิลปินเกินไป รู้ตัวเองแล้วว่าแต่ละคนอะไรยังไง

วันนี้ถ้ากลับมานั่งกินข้าวกัน มานั่งคุยกันก็จะดีมาก ทั้งยังบอกอีกว่า ขอบคุณหอยนะ ที่ยังคิดถึงเราอยู่ตลอดเวลา ทางเราก็ได้ติดตามหอยและวิลลี่อยู่ในสื่อโทรทัศน์ หอยกับวิลลี่ก็คงดูเราในออนไลน์ เพราะฉะนั้นต่างคนต่างคิดถึงกันแหละ อยากจะบอกคิดถึงจริง ๆ นะ วันไหนว่าง ๆ ไปกินกันเปิ้ลเลี้ยง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ