ชาวบ้านถูกลอตเตอรี่เกือบทั้งหมู่บ้าน

ชาวบ้านถูกลอตเตอรี่เกือบทั้งหมู่บ้าน

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 ทีมงาน siamtopic ได้รับรายงานว่า มีชาวบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรีถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเกือบทั้งหมู่บ้านเลยก็ว่าได้ ทำให้ชาวบ้านเดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อสีชมพูกันไม่ขาดสาย เนื่องจากเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 9 ปีวันเกิดหลวงพ่อสีชมพู

ทางวัดเถรพลาย พร้อมคณะกรรมการวัดและชาวบ้านได้จัดงานทำบุญอุทิศให้กับอดีตเจ้าอาวาสทุกรูป และกรรมการวัดเก่าแก่ที่ไม่อยู่แล้วด้วย พร้อมกันนี้มีผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันจัดทำอาหารคาวหวาน สีชมพู ให้ผู้ที่มาร่วมงานรับประทานฟรี มีประชาชนมาทำบุญกันอย่างเนืองแน่นทางวัดได้จุดประทัดถวาย และได้เลขประทัดคือเลข 94 ซึ่งเป็นเลขดีเลขมงคล ชาวบ้านที่มาร่วมงานต่างนำเลขมงคลไปซื้อรางวัล

ปรากฎว่าโชคดีเลขท้าย 2 ตัวออก คือ 94 ตรงๆทำให้มีชาวบ้านใกล้ไกลต่างรับทรัพย์กันถ้วนหน้า นายพิสิฐพล ภันทิราชัย ชาว จังหวัดนนทบุรี กล่าวว่าได้มาร่วมงานทำบุญครบรอบวันเกิดและกราบขอพรหลวงพ่อสีชมพู และได้นำเลขประทัดที่จุดถวายหลวงพ่อสีชมพูไปซื้อลอตเตอรี่ปรากฎว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ

ด้าน นายบุญผ่อง แตงอ่อน อายุ 50 ปีชาว อ.บางปลาม้า กล่าวว่าตนได้มากราบขอพรหลวงพ่อสีชมพูอยู่ประจำและโชคดีหลวงพ่อให้โชคอย่างต่อเนื่องงวดนี้ตนโชคดีถูกเลขท้าย 2 ตัวจำนวน 5 ใบจึงมากราบหลวงพ่อและเตจรียมจัดของมาถวาย

ข้อมูลจาก siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ