โซเชียลตอบกลับคนคอมเมนท์ถึงน้องโนล่าลูกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

โซเชียลตอบกลับคนคอมเมนท์ถึงน้องโนล่าลูกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เรียกได้ว่าโตวันโตคืนเลยทีเดียวจ้า สำหรับน้องโนล่า บุตรสาวสุดน่ารักของนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และเทรนเนอร์หนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เรียกว่าเวลาคุณพ่อคุณแม่ลงภาพกับคลิปทีไรมีแต่พี่ป้าน้าอาเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อย

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก janienineeleven

ทำเอาชาวโซเชียลทนไม่ไหวกันเป็นแถว กับกรณีที่มีคนพูดถึง น้องโนล่า บุตรสาวของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ มิกกี้ อัลภาชน์ โดยมีการใช้ถ้อยคำที่แย่มาก พูดถึงหน้าตาของ น้องโนล่า และมีการว่า เจนี่ กับ มิกกี้ อย่างสนุกปากในโลกออนไลน์ โดยเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้มีการพูดถึงประเด็นดังกล่าว

พร้อมกับตำหนิว่า ใจของคนที่ว่าทำด้วยอะไร ขณะที่ชาวโซเชียลได้พากันเข้ามาคอมเมนต์ว่าคนที่ว่า น้องโนล่า กันอย่างมากมาย ซึ่งบางรายบอกว่า ถ้าไม่ชอบพ่อแม่ของน้อง ก็ไม่เห็นจะต้องไปเอาน้องที่ไม่รู้เรื่องอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อีกทั้งน้องโนล่า ทุกคนก็มีความน่ารักในแบบของตัวเอง และยังเป็นผ้าขาวที่บริสุทธิ์ ไม่สมควรจะต้องมาเจออะไรแบบนี้

นอกจากนี้ หลายๆ คนยังแสดงความคิดเห็นอีกว่า ดาราต่างประเทศส่วนมากไม่ค่อยโพสต์ภาพบุตรกัน เพื่อเป็นการปกป้องน้องโนล่าจากสื่อที่ไม่ดีสังคมออนไลน์ เพราะบางคนก็เป็นผู้ไม่หวังดี ใช้คำที่แย่มากซึ่ง เจนี่ ถือว่าลงรูปน้อยแล้วเมื่อเทียบกับคนอื่น แต่ก็ยังต้องมาเจออะไรที่ไม่ดีแบบนี้อีก

น้องโนล่า

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ