งานเข้าแล้ว ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เจออุปสรรคครั้งใหญ่

งานเข้าแล้ว ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เจออุปสรรคครั้งใหญ่

วันที่ 15 มิถุนายน สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ออกแถลงการณ์เปิดเผยว่า มีนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดแข่งเนชันส์ลีก ที่กำลังทำการแข่งขันอยู่ที่ฟิลิปปินส์ ติดเชื้อโควิดทั้งหมด 8 คน โดยสมาคมจะส่งนักกีฬาเดินทางไปสมทบเพิ่มทั้งหมด 5 คน แต่ต้องรอทางการสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

โดย มีรายงานว่า ได้รายงานว่า สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า

มีนักวอลเลย์บอลสาวไทยติด cv-19 จำนวน 4 คน ได้แก่ ปิยะนุช แป้นน้อย, สุพัตรา ไพโรจน์, วัชรียา นวลแจ่ม และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม โดย 4 คนนี้ติดก่อนเกมกับแคนาดา นอกจากนั้นมีแนวโน้มที่นักกีฬาจะติดเพิ่มอีก เราเสียดายโอกาสที่ผลงานกำลังดี เเต่มองในเเง่ดีคือตัวสำรองจะได้มีโอกาสลงสนามมากขึ้นครับ

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน จากที่นักกีฬาหลายคนมีอาการป่วย หมอได้ให้ตรวจ ATK พบว่า ออม-ศศิภาพร จันทวิสูตร, นุกนิก-ณัฏฐณิชา ใจแสน, เตย-หัตถยา บำรุงสุข, ตาล-ฑิชากร บุญเลิศ ที่ติดเพิ่มเติม ทำให้เราเหลือนักกีฬาอยู่ 7-8 คนที่แข่งได้ และเหลือตัวรับอิสระคนเดียว สำหรับคนที่ตรวจไม่พบมี ชมพู่-พรพรรณ เกิดปราชญ์ ช่วงก่อนนั้นมีอาการ โค้ชเลยให้ลงตั้งแต่แรก บีม-พิมพิชยา ก๊กรัมย์, บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี ยังแข่งได้ แต่อาจจะติดได้ เลยขอ FIVB ส่งชื่อไปเพิ่มนักกีฬาที่มีชื่อใน 25 คน FIVB พยายามเต็มที่ สอบถามชาติต่างๆ ในการขอเปลี่ยนตัว

โดยวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะเรียก วิภาวี ศรีทอง, จรัสพร บรรดาศักดิ์, กรรณิการ์ ธิปะโชติ, ฑิชาญา บุญเลิศ และ คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ บินตามไปสมทบเพื่อเตรียมลงแข่งขันเกมต่อไปในเนชันส์ลีกพบกับโปแลนด์ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ