ดราม่าหนัก ต่างชาติไม่พอใจ หลังเห็นพรพรรณ ทำท่าทีลับหลัง

ดราม่าหนัก ต่างชาติไม่พอใจ หลังเห็นพรพรรณ ทำท่าทีลับหลัง

ควันหลงหลังจากการแข่งขันวอลเลย์บอลสัปดาห์ที่ 2 ของศึกเนชันส์ลีก 2022 โดยในกลุ่ม 4 นัดที่ 1 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยลงสนามพบกับแคนาดา ทีมอันดับที่ 15 ของโลก ที่ประเทศฟิลิปปินส์

โดยผลงานจากสนามแรกไทยทำโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม เอาชนะ 3 แพ้ 1 โดยเป็นการเอาชนะจีน เซอร์เบีย และบัลแกเรียมาได้ และแพ้ให้กับเบลเยียม

เริ่มเกมเป็นไทยที่ออกสตาร์ทได้อย่างดีเยี่ยม ใช้เกมเร็วทำคะแนนแคนาดาจนขึ้นนำไปก่อน 8-3 ต่อมาแคนาดาเริ่มหาทางทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่องทำให้เกมสูสีมากขึ้น แต่สุดท้ายไทยยังเด็ดขาดกว่า เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในเซ็ตแรก 25-19 ขึ้นนำ 1-0

เซ็ต 2 ไทยยังคงฟอร์มแกร่งใช้ความเร็วทำคะแนนแคนาดาอย่างต่อเนื่อง แต่แคนาดาไม่ยอมแพ้ไล่มาเสมอกันได้ 20-20 แต่สุดท้ายไทยยังทำได้ดีกว่า เอาชนะแคนาดาไปได้ 25-22 ขึ้นแท่นก่อน 2-0 เซ็ต

เซ็ต 3 แคนาดาพลิกขึ้นนำไทยได้เป็นครั้งแรกในเกมนี้ ด้วยสกอร์ 10-9 แต่ไทยก็พลิกกลับมานำได้อย่างรวดเร็ว และเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 26-24 จบเกมไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3 เซ็ตรวด ด้วยสกอร์ 25-19, 25-22 และ 26-24

และหากย้อนดูช่วงท้ายเกมส์ ไทยขอชาเลนจ์ เนื่องจากเห็นว่าแคนาดา มีการทัชบอล ซึ่งผลชาเลนจ์ก็สำเร็จ และต่อมาแคนาดาได้เดินเข้าไปฟ้องกรรมการตัดสินว่า พรพรรณ มือเซตของทีมชาติไทยนั้น มีการฟาวโดนตาข่าย ซึ่งทางแคนาดาก็ได้ขอชาเลลนจ์ในแต้มสำคัญ เพราะหากแต้มนี้ในซตที่สาม แคนาดาขอชาเลนจ์สำเร็จ ก็จะส่งผลให้แคนาดาชนะไปในเซตนี้ และต้อแข่งกัันต่อในเซ็ตที่ 4 ซึ่งงานนี้พรรพรรณเดินหน้าพร้อมบวก ว่าตัวเองไม่ได้ฟาวโดนตาข่ายแน่นอน งานนี้ปรากฎว่า พรรพรรณโดนตาข่ายในตอนที่ ลูกบอลตกถึงพื้นแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ส่งผลให้แต้มนี้เป็นของคนไทย

ผลการขอชาเลนจ์

โดยงานนี้โซเชียลก็ได้เห็นท่าทางของพรพรรณ ที่แอบเอานิ้วโผล่มาข้างล่าง ทำใส่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งชาวโซเชียลก็ได้แซวว่านี่มันท่าปื-เก็บเสียง สวยสังหา-จริงๆ งานนี้ได้มีโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาตำหนิการกระทำดังกล่าว โดยได้บอกว่า ฝรั่งเขาเซนซิทีฟนะ หลานอยู่เมืองนอก USA ใหม่ ๆ ทำท่ายิงปืนใส่เขา เขาเเจ้งตำรวจเลย

ดูคลิกคลิกที่นี่

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมบางส่วนจาก VNL (Volleyball Nations League) ช่องวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ