พ่อสั่งให้ลูกสาว เลิกกับแฟน ที่แท้ใจเกเร หึงหนุ่มซะเอง

พ่อสั่งให้ลูกสาว เลิกกับแฟน ที่แท้ใจเกเร หึงหนุ่มซะเอง

เรียกได้ว่าเป็นไวรัลสุดฮือฮาในประเทศจีน กับคลิปของรักสามเส้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ เหตุการณ์เราสองสามคนที่ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่ความพีกเป็นคนในครอบครัว โดยพ่อคนหนึ่งตะโกนใส่แฟนของลูกสาว ทะเลาะเสียงดังโวยวายข้างถนนส่งผลกระทบต่อการจราจร เพื่อขอให้เลิกกับลูกสาวซะ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องราวการไม่ชอบหน้าของพ่อตาและลูกเขย หรือเป็นความรักและแผนการของพ่อที่ปกป้องลูกสาว ทว่าความจริงนั้นสุดพีก

ตามรายงานของสำนักข่าวจีน แฟนหนุ่มของลูกสาวและพ่อได้พบกันทางอินเทอร์เน็ต คุยกันถูกใจ สร้างความประทับใจให้กันและกัน ต่อมาพ่อแนะนำลูกสาวให้รู้จัก แต่พ่อไม่คาดคิดว่าหนุ่มจะเริ่มจีบลูกสาวและออกเดทกันจนทำให้พ่อรู้สึกอึดอัดและไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ พ่อจึงบังคับตัดความสัมพันธ์ ให้ชายและลูกสาวเลิกกันและทั้งสองก็ทะเลาะกัน ระหว่างนั้นชายก็ตะโกนอย่างเหลืออดกลางถนนว่า ทำไมลุงถึงอยากให้ผมถู...ของลุงนักหนา แถมยังแฉว่า ที่แท้ พ่อไม่ได้หวงลูกสาว แต่หึงผู้ชาย

ที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ หลังจากที่ชายออกมาเปิดเผยในที่สาธารณะ เห็นความรักที่ไม่สมหวังของเขาถูกเปิดเผย พ่อก็ยอมรับอย่างไม่เห็นแก่ตัว แถมสร้างความประหลาดใจให้ผู้ชมถ้วนหน้าด้วยการขอหนุ่มคนดังกล่าวแต่งงาน โดยกล่าวว่า พรุ่งนี้ผมจะไปขอใบอนุญาตแต่งงานกับคุณ เรามาจดทะเบียนสมรสกันเถอะ คุณจะไปไหม

คลิป

ที่มา ettoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ