เปิดบ้าน นิ่ม สาวที่โพสต์รูปคู่กับรถ

เปิดบ้าน นิ่ม สาวที่โพสต์รูปคู่กับรถ

 จากกรณีไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพหญิงคนหนึ่งคู่กับรถหรูในโชว์รูม พร้อมแคปชั่นระบุว่า 3 เดือน สร้างเงิน 15 ล้านบาท เด็กบ้านนอก กำเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต พลิกชีวิตจากการขายของออนไลน์ จากการลงทุนแค่ 6,000 บาท

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เนื่องจากหลายคนโฟกัสไปที่การแต่งตัวของหญิงรายดังกล่าว ซึ่งอยู่ในชุด เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ นอกจากนี้ ยังมีการแชร์ภาพของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งแชตไปสอบถามทางโชว์รูมว่า รถดังกล่าวขายไปหรือยัง ซึ่งทางร้านก็ยืนยันว่า รถคันที่อยู่ในภาพ ยังไม่ได้ถูกขายไปแต่อย่างใด

โพสต์ดังกล่าว

ความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เฟซบุ๊กเพจ Primaya ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้โพสต์ประกาศ ซึ่งมีใจความว่า ประกาศสำคัญ เนื่องจากกระแสข่าว และเรื่องราวที่ถูกแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว มีถ้อยคำหรือเนื้อหาที่อาจทำให้ผู้อ่านหรือผู้รับข่าวสารสื่อออนไลน์เกิดความเข้าใจผิดว่า Primaya หรือตัวแทนฝ่ายขายและผู้เกี่ยวข้องในทำนองว่าประกอบธุรกิจที่หลอกลวงประชาชนผู้บริโภค

เพื่อหลีกเลี่ยงการดำเนินคดี ขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องลบข้อความหรือโพสต์ดังกล่าวโดยทันที ขอขอบคุณในความร่วมมือมา ณ โอกาสนี้ด้วย

โพสต์ดังกล่าว

ในส่วนประเด็นเรื่องรถ ตนขอตอบตรงนี้เลยว่า น้องยังไม่ได้ซื้อ ช่วงนี้น้องยังต้องนำเงินที่ได้จากการขายมาดูแลครอบครัว ปรับปรุงบ้านให้ครอบครัว วันนั้นน้องก็แค่ไปดูรถพร้อมกับตน และคนอื่นๆ ด้วยความที่น้องก็อยากได้ เป็นรถในฝันที่น้องอยากไปเห็นด้วยตัวเอง และเก็บมาเป็นเป้าหมาย เพื่อสร้างแรงผลักดันให้กับตัวเอง ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ที่น้องจะได้ถ่ายรูปคู่กับรถในฝัน หรือสิ่งที่น้องอยากได้ เราเองก็ยังทำเลย กับการถ่ายรูปกับของหรือสิ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนชีวิตเราให้ได้ดีกว่าเดิม.

โดยวันนี้มีงานของเราจะพาไปชมบ้านของสาวที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ ณ ขณะนี้ค่ะ ซึ่งเป็นบ้านที่ รีโนเวท งบ 1 ล้านบาทนั่นเองค่ะ

ขอบคุณ ratchanan2545

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ