สาวท้องเสีย ทนไม่ไหว เลอะใส่กางเกง รีบโทรบอกแฟนมารับ ได้ยินคำตอบจากฝ่ายชาย

สาวท้องเสีย ทนไม่ไหว เลอะใส่กางเกง รีบโทรบอกแฟนมารับ ได้ยินคำตอบจากฝ่ายชาย

เป็นเรื่องราวที่ถูกให้ความสนใจ เมื่อสื่อต่างประเทศรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้มีชาวโซเชียลคนหนึ่งโพสต์แบ่งปันเรื่องราวที่ตนเองเพิ่งประสบมาให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเธอออกไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม แต่ไม่ทันระวังกินของผิดสำแดง ทำให้ท้องเสียอย่างหนัก

เพจท้องถิ่นของไต้หวันได้มีสาวชาวโซเชียลคนหนึ่งโพสต์เล่าว่า ออกไปเที่ยวนอกเมืองกับแฟนแต่เกิดท้องเสียขึ้นมาเนื่องจากไปกินของที่ผิดสำแดงและสถานที่แถวนั้นก็ไม่มีห้องน้ำเธอไม่สามารถเดินต่อไปได้จึงขอให้แฟนช่วยขับรถมารับเพื่อกลับบ้านทันทีแต่สิ่งที่คิดไม่ถึงคือรถแฟนยังไม่ทันขับมารับเธอก็ทนไม่ไหวใส่กางเกงไปแล้วนิดหน่อย

เมื่อแฟนขับรถมาถึงก็เห็นว่าเธอราดใส่กางเกงแล้ว แฟนหนุ่มรีบลงจากรถแล้วอุ้มเธอขึ้นรถทันทีโดยไม่ลังเลเลย เมื่อขับรถถึงบ้านก็รีบเข้าไปช่วยเธอล้างทำความสะอาดกางเกงที่เธอราดใส่นั้น ขอบอกว่า เขาล้างให้โดยไม่ลังเลหรือรู้สึกรังเกียจเลย

สาวผู้โพสต์เล่าว่า ตนเองในตอนแรกยืนอึ้งเพราะไม่กล้าขึ้นรถแฟน กลัวรถแฟนจะเลอะ แต่นึกไม่ถึงว่าแฟนกลับไม่คิดอย่างนั้น และยังพูดว่า ทำไมหรอ ไม่เป็นไรรีบขึ้นรถเร็วจะได้รีบกลับบ้าน แต่เพราะเธอไม่กล้าขึ้น แฟนหนุ่มจึงลงรถมาอุ้มขึ้นรถ

ทั้งนี้ หลังจากล้างทำความสะอาดเสร็จ เธอก็ขอโทษแฟนยกใหญ่ แต่แฟนกลับบอกว่า ไม่เป็นไรเหตุการณ์เร่งด่วนแบบนี้ไม่จำเป็นต้องขอโทษหรอกนะไม่ได้ทำผิดอะไร

ขอบคุณ สำนักข่าวต่างประเทศ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ