แพท ณปภา ตอกกลับอดีตสามี เบนซ์ กลางวงสื่อ

แพท ณปภา ตอกกลับอดีตสามี เบนซ์ กลางวงสื่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ระหว่าง แพท ณปภา ตันตระกูล และนักร้องหนุ่มเสียงดี อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน แถมตอกย้ำความจิ้นหลังได้แสดงเอ็มวีร่วมกัน งานนี้ สาวแพทก็ได้ออกมาชี้แจ้งถึงความสัมพันธ์กับ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน พร้อมทั้งเคลียร์สถานะอดีตสามี เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช

มี ก็มีคุยแหละว่าอยู่กันมาสักพัก คนก็จิ้น แล้วชอบแซวกันด้วย อยู่วันหนึ่งก็ถามเขาว่าจีบเปล่าวะ พี่โอ๊ตก็ถาม มึงเป็นอะไรเปล่าล่ะ เราก็คุยกัน เขาก็บอกนะว่าแพทไม่ใช่คนไม่น่ารักเลยนะ เพียงแต่มองเหมือนกัน พอดีเป๊ะเลยว่าเป็นอย่างนี้ดีแล้ว ถ้าขยับเกินตรงนี้ วันหนึ่งไปกันไม่รอด การกลับมาทำงานไม่รู้ว่าจะกลับมาได้ไหม เพราะอยู่วงการเดียวกัน เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เดียวกัน เพราะฉะนั้นควรอยู่แค่นี้ กำลังกลมกล่อมแล้ว

เขาบอกว่าพี่อยากเป็นพี่ของแพท และเป็นลุงของเรซดีกว่า มันสนิท เป็นเหมือนคนในครอบครัวที่เราสนิทกัน ก็คุยกัน ณ ตอนนี้คุยกันเรียบร้อยแล้วว่าจะไม่เพิ่มไปมากกว่านี้ เราทั้งคู่มองเหมือนกัน ถ้าเพิ่มไปมากกว่านี้ เอาง่ายๆ ที่เราชอบคุยกัน แล้วถ้าจุ่มกันขึ้นมาจริงๆ แล้ววันหนึ่งไปจุ่มกันแล้ว แล้วจะมองหน้ากันยังไง คิดแบบนี้ ความคิดที่จะจีบกันก็หมดไปเลย ก็เห็นตรงกันว่ารู้สึกดีๆ คนอยู่ด้วยกัน โสดทั้งคู่ พี่โอ๊ตดูแลเรซซิ่งเราดี ก็มีแอบคิดว่าถ้าได้โอ๊ต ก็คงจะสบายเว้ยเฮ้ย ก็น่าจะสบาย

มันเลยไปแล้วเพราะแรงเชียร์นี่แหละ เราถึงมานั่งคุยกัน ไม่ใช่ว่าไม่มีผลนะคะเป็นเพราะที่คนเชียร์ด้วย ตัวเราด้วยและอะไรหลายอย่าง เราเลยมานั่งคุยกัน จนถึงบทสรุปที่เรามานั่งคุยกัน ความจริงความรู้สึกของเราไปไม่ถึงกันทั้งคู่อยู่แล้ว เพียงแต่แรงเชียร์นี่แหละ หรือแบบว่าเอ๊ะ หรือจะลอง เราเพิ่งจะคุยกันไม่นาน สุดท้ายพอมานั่งคุยกันเราถึงรู้ว่า ไปไม่ถึงจุดนั้นแน่นอน

ต่อมาได้ถามต่อว่ามีคนเมาท์ว่าตนไปดูหนังกับฝ่ายชายก็ไม่จริง สาวแพทกล่าวว่า

ไม่มี ไม่มีแอบใดๆ พี่โอ๊ตไม่เคยแอบชวนไปนอกรอบ เราก็งงมาก ว่ามีคนเห็นต่างๆ นานา ว่าพี่โอ๊ตพาแพทไป ซึ่งสิ่งหนึ่งที่คุณจะสังเกตคือแพทไปไหน จะต้องมีเรซซิ่ง แต่วันนั้นที่คุณเห็นไม่มีเรซซิ่ง เราก็เลยถามว่าโอ๊ตไปกับใครวะ หัวเราะ

จากนั้นพอถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง สาวแพทและอดีตสามี เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ที่ถูกโยงกับความสัมพันธ์ระหว่างตนกับหนุ่มโอ๊ต สาวแพท กล่าวว่า

อย่าโยงนะ อันนี้ไม่เกี่ยวกันเลย พี่เบนซ์ไม่ใช่คนแบบนั้นและแพทกับพี่เบนซ์ไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นแล้ว เราคุยกันแค่เรื่องเรซซิ่ง ความสัมพันธ์ของแพทกับพี่เบนซ์เรียกว่าเราจบบริบูรณ์กันแน่นอนแล้ว

ไม่ต้องเช็ก ชัวร์แล้ว คือเราสองคนเลือกที่จะไม่พูดกันแบบนี้มาตั้งแต่แรก เชื่อแพทเถอะว่าคนที่อยู่ในสถานะอย่างแพทมันวัดได้อยู่แล้ว เรื่องไม่ได้เกิดแค่ 3 วัน หรือ 2 อาทิตย์ แบบว่าเดี๋ยวก็รีเทิร์นเพิ่งเลิกกันแค่ 2 เดือน แต่นี่ 2 ปีกว่าจะ 3 ปีแล้ว ที่เราไม่ได้ไปต่อด้วยกัน เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ เราไม่เคยนอนด้วยกัน ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันด้วยซ้ำ เรซซิ่งยังแยกกันไปรับ

แพทไม่รู้ว่าเขามีคนใหม่หรือยัง อย่างที่บอกว่าเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ แต่ที่บอกว่าจบบริบูรณ์ คือแพทก็รอมา 2 ปี 6 เดือนแล้วนะ แพทคิดว่ามันก็ควรสิ้นสุดการรอแล้ว คำตอบมันชัด บางคนอาจจะเลือกที่จะพูด แต่การพูดสำหรับบางคู่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะดีเสมอไป บางทีเวลาจะทำให้เรารู้เอง

นักข่าวอาจจะไม่ได้รู้จักเนเจอร์พื้นฐานของพี่เบนซ์ดี ทุกคนอาจจะคาดหวังว่าการรอคำตอบให้มันชัดเจนมันจะดีกว่า แต่แพทอยู่กับเขามา แพทรู้ไลฟ์สไตล์เขาว่าเขาเป็นคนไม่ชอบพูด แต่ชอบอย่างนี้ ให้ทุกอย่างมันเป็นอย่างนี้ ให้เราคิดเอง เขาคิดว่าการทิ้งเวลาแบบนี้ทุกคนน่าจะเข้าใจตรงกันแล้วนะว่ามันบริบูรณ์แล้ว เพราะถ้ามันไม่บริบูรณ์มันจะต้องมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปกว่านี้

ทั้งนี้ได้ถามต่อว่าเราซีเรียสไหมที่มีคนคอยจับโยง สาวแพทกล่าวว่าไม่ซีเรียส ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะโยง บางทีเรายังรู้สึกเลยว่าทำไมจังหวะมันถึงได้ประจวบกันหลายๆ อย่าง แต่แพทจะบอกว่าพี่เบนซ์เขาไม่ทำอะไรอย่างนี้ เมื่อวานก็เพิ่งเจอกัน แต่ก็แยกกันไป อย่างแพทไม่ว่างไปรับแพทก็ให้เขาไปรับ เวลาเขาไปรับเขาก็จะแยกไปเลี้ยงของเขา ซึ่งเราไม่ได้ไปจอยตรงนั้นด้วย แต่เราจะมาเจอกันตอนที่เขามาส่งเรซซิ่ง แล้วก็มีการพูดคุยกัน ซึ่งเหมือนเพื่อนเลย แล้วเราก็คุยกันแต่เรื่องเรซซิ่ง เราจะไม่ก้าวก่ายเรื่องอื่นๆ กัน

สำหรับตนความรู้สึกกับอดีตสามีได้หมดลงไปแล้ว เหลือแต่ทำหน้าที่พ่อ แม่ของเรซซิ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ