มาริโอ้ เล่านาทีฝ่าด่านทางด่วน ยอมรับตรงๆ ไม่มีตังค์

มาริโอ้ เล่านาทีฝ่าด่านทางด่วน ยอมรับตรงๆ ไม่มีตังค์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกซุปตาร์ขวัญใจมหาชนจริงๆ สำหรับ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกหนุ่มหล่อชื่อดัง ที่มีผลงานในด้านการแสดงมามากมาย ทั้งละคร และภาพยนตร์ แต่เห็นหล่อๆแบบนี้ เจ้าตัวก็มีเรื่องโก๊ะๆอยู่เหมือนกัน โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ สารพัดเพื่อน โดยมี ปิงปอง ธงชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ

โดยเจ้าตัวเล่าวีรกรรมฝ่าด่านทางด่วนว่า เคยขึ้นทางด่วนไม่มีตังค์ โอ้ขึ้นทางด่วน ขับไปแล้ว โอ้มีบัตรทางด่วนด้วย โอ้ขึ้นและ 15 บาท ก็เลยเก็บ ไม่ได้และ มัน 45 บาท ค้นทั้งกระเป๋าเลย มีอยู่ 35 บาท บอกพี่ครับ ผมไม่มีตังค์ครับ ไว้ผมมาจ่ายได้ไหมครับ เค้าก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ตีฝ่าด่านไว้ก่อน แล้วเดี๋ยวเค้าส่งมาที่บ้าน โอเค รอดแล้ว ผมก็ไปต่อ เอารถไปซ่อม

ขับกลับ คิดอยู่แล้วว่าผมต้องไม่ขึ้นทางด่วน เพราะไม่มีตังค์ ขึ้นเฉย ใจมันไปแล้ว มันเคยมีมาตลอด มันเคยขึ้นอ่ะ พอเลี้ยวมาปุ๊ป คุ้นๆ เหมือนเราเพิ่งฝ่าเค้าไป ไม่มีอีกแล้วว่ะ ก็เลยบอกพี่เค้าไปอีกคน พี่ครับ ผมไม่มีตังค์ครับ ขอฝ่าด่านได้ไหมครับ เค้าบอก อ๋อได้เลย นี่เหมือนเมื่อเช้าเพิ่งไปรอบนึงแล้วนิ่ (หัวเราะ) แล้ววันเดียวกันไม่จ่ายค่าทางด่วน 2 รอบ รู้สึกอาย เขิน

คลิปรายการ

ขอบคุณ KLODD CHANNEL

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ